quay lại Quay lại

Nạp tiền điện thoại cực nhanh và không cần mã thẻ

Cập nhật: 17/04/2018 • 02:08:46 PM

Cách nạp tiền điện thoại giá rẻ nhất, nhanh chóng nhất, không cần mã thẻ.

Từ trước đến nay để nạp tiền điện thoại cho bất kì mạng di động nào, người dùng cần mua thẻ cào giấy và cào lớp tráng bạc để lấy mã thẻ rồi thực hiện cú pháp nạp tiền theo từng nhà mạng. Khách hàng cần nhập chính xác dãy số mã thẻ in trên thẻ cào, nếu nhập sai quá 3-5 lần sẽ bị nhà mạng khóa mã thẻ hoặc khóa sim vì bị cho là spam và lại phải mất thời gian khiếu nại và chờ giải quyết.
 
nap-tien-dien-thoai-re-nhat-thi-truong
Cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ nhất thị trường
 
Tuy nhiên, công nghệ số hiện nay đã cho phép người dùng có thể nạp tiền cho thuê bao di động một cách nhanh chóng mà không cần đến mã thẻ hay thẻ cào giấy nữa. Chỉ với một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối mạng để truy cập các địa chỉ web cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online. Không mất thời gian và công sức đi mua thẻ cào, không phải thao tác nạp tiền và cẩn trọng với dãy mã số thẻ mà chỉ cần nhập số điện thoại, chọn mệnh giá tương ứng và kích nút nạp tiền là xong.
Thời gian cho giao dịch nạp tiền chỉ mất vài phút là hệ thống đã cộng tiền vào tài khoản thuê bao của khách hàng. Tuy nhiên để sử dụng được hình thức nạp tiền tiện ích này, khách hàng cần có các công cụ thanh toán online như thẻ thanh toán, tài khoản ngân hàng điện tử, ví điện tử…vv. Khách hàng chỉ cần chọn hình thức thanh toán phù hợp với khả năng của mình và xác nhận thanh toán là hoàn tất giao dịch.
 
So với cách nạp tiền truyền thống thì cách nạp tiền online đã giúp người dùng chủ động nạp tài khoản điện thoại mọi lúc mọi nơi, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như giúp người dùng không bị ngắt kết nối, tạm dừng sử dụng dịch vụ do hết tiền điện thoại giữa chừng. Kênh nạp tiền trực tuyến thực sự đã mang lại những giá trị sử dụng hữu hiệu và thực tế cho khách hàng.
 

Chiết khấu khi nạp tiền điện thoại tại Banthe247.com

Là địa chỉ giúp bạn nạp tài khoản điện thoại nhanh chóng với chiết khấu hấp dẫn nhất banthe247.com hỗ trợ tất cả các nhà mạng di động cũng như các nhà phát hành game, nạp tiền điện thoại mobi, Vina, Viettel dễ dàng với tài khoản thành viên trên banthe247.com. Chiết khấu nạp online tại banthe247.com cụ thể như sau:
- Viettel: 1%
- Mobifone, Vinaphone: 1.8%
- Vietnamobile, Zing, Gate, Garena, VTC: 0%

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online tại Banthe247.com

Thực hiện theo các bước dưới đây để giúp bạn nạp tiền di động:
 
Bước 1: Đăng nhập tài khoản thành viên
Bạn truy cập banthe247.com và đăng nhập vào hệ thống. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tài khoản thành viên dễ dàng nhanh chóng bằng tài khoản mail hay facebook có sẵn của bạn.
Để có thể nạp tiền điện thoại, bạn cần đảm bảo tiền trong tài khoản trên hệ thống phải lớn hơn hoặc bằng số tiền bạn nạp. Để nạp tiền vào tài khoản thành viên mà bạn đã đăng ký trên banthe247.com, chuyển khoản trực tiếp tới tài khoản ngân hàng banthe247.com đã cung cấp cho bạn; sau đó thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua email, hotline hay linechat để được cộng tiền vào tài khoản. Khi đó, bạn chuyển sang bước tiếp theo.
 
Bước 2: Nhập số điện thoại > Mệnh giá thẻ nạp > Địa chỉ email kiểm tra giao dịch > Ghi chú (nếu cần)
Kích nút nạp tiền là xong. Bạn có thể nạp tiền điện thoại, nạp tiền game với mệnh giá không giới hạn. Tiền sẽ được cộng vào số điện thoại bạn khai báo, đồng thời hệ thống sẽ gửi thông báo tới địa chỉ email của bạn thông báo chi tiết giao dịch vừa thực hiện.
Như vậy chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã dễ dàng nạp tiền điện thoại, nạp tiền game cho tài khoản của mình.
Đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại online tại Banthe247.com

  • Điều đầu tiên khách hàng quan tâm nhất khi sử dụng dịch vụ trực tuyến đó là sự uy tín, an toàn của đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ, điều này bạn hoàn toàn yên tâm với banthe247.com bởi chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng sử dụng từ những người có mua thẻ, nạp tiền nhỏ tới những đại lý phân phối thẻ cào lớn tin dùng.
  • Một phần Banthe247.com được tin dùng đó là chiết khấu các dịch vụ vô cùng hấp dẫn, không chỉ nạp tiền điện thoại, bạn còn có thể mua thẻ cào của rất nhiều nhà mạng với giá rẻ nhất, thêm đó là thời gian xử lý cực kỳ nhanh chóng, linh hoạt giúp bạn nhận được tiền nhanh nhất, chính xác nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng chu đáo, nhiệt tình là điểm mạnh từ trước tới nay của Banthe247.com, bất kể bạn gặp khó khăn hay thắc mắc  nào sẽ đều được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Hệ thống Banthe247.com đảm bảo bảo mật thông tin, các dữ liệu sẽ được xử lý một cách an toàn nhất nên bạn sẽ không cần lo lắng về các tình trạng xấu xảy ra.

​Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

Banthe247 sẵn sàng cung cấp thẻ cào, nạp tiền tài khoản cho các game, website, ứng dụng thương mại điện tử với chiết khấu hấp dẫn nhất, tích hợp với banthe24h.vn ngay để nhận được hỗ trợ và những ưu đãi lớn nhất.
Đăng ký tài khoản đại lý để mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại nhanh chóng giá ưu đãi nhất tại banthe247.com, website dịch vụ thẻ cào trực tuyến uy tín nhất hện nay!
Liên hệ qua số điện thoại