quay lại Quay lại

Hướng dẫn Cách nạp tiền trả sau Viettel đơn giản nhanh chóng

Cập nhật: 25/10/2019 • 03:59:22 PM

Bạn là người sử dụng thuê bao trả sau nhưng chưa biết cách thanh toán nhanh chóng? Hay thuê bao trả sau của bạn đã bị khóa vì quên không thanh toán cước trả sau? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về các cách nạp tiền trả sau Viettel một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

nạp tiền trả sau viettel
 
Hiện nay, với rất nhiều cách thức cũng như ứng dụng hỗ trợ bạn nạp tiền trả sau Viettel, thế nhưng lại quá rắc rối và chưa mấy hữu dụng đối với người dùng khi các phương pháp ấy đã quá lâu, không áp dụng được nữa. Thì dưới đây là những cách đơn giản, dễ hiểu và dễ thực hiện nhất mà chúng tôi đã liệt kê để các bạn dễ dàng thực hiện. Có những cách đơn giản khác nhau như sau:

Tổng hợp các cách ​nạp tiền trả sau Viettel

#1. Nạp ti​ền trả sau Viettel thông qua thẻ cào điện thoại:

Đây là hình thức đơn giản nhất mà quý khách hàng có thể tự thao tác khi có nhu cầu thanh toán cước trả sau Viettel. Việc nạp thẻ điện thoại này được thực hiện qua giao diện USSD. Thể nạp thẻ nhanh chóng với gói cước trả sau của tổng đài, bạn soạn theo những cú pháp sau:
Cách 1: Nhấn phím *199# sau đó bấm phím Gọi/OK (bấm phím Gọi như cách gọi thông thường), nghe và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Nhấn phím *199* Mã thẻ cào#, nhấn phím Gọi/OK. Sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo là bạn đã thanh toán thành công.
Cách 3: Nhấn phím *199*SĐT thanh toán cước*Mã thẻ cào#, nhấn phím Gọi/OK.
 
nạp tiền trả sau viettel thông qua điện thoại
 

#2. Nạp tiền trả sau thông qua tổ​ng đài:

Ngoài ra, còn một cách đơn giản nữa để bạn có thể thanh toán cước trả sau đó là việc bạn trả cước thông qua hệ thống tổng đài của Viettel. 
Đầu số 199 sẽ là tổng đài hỗ trợ cho quý khách hàng thanh toán cước phí trả sau. Để thực hiện, bạn thực hiện các bước sau:
Bước 1: Mua thẻ cào điện thoại và bạn sẽ lấy mã số thẻ cào đó cho các bước tiếp theo.
Bước 2: Bấm gọi đến tổng đài đầu số 199.
Bước 3: Bấm phím 1 để chọn tiếng Việt, bấm phím 2 để chọn tiếng Anh. 
Bước 4: Bạn nhấn tiếp phím 3 để nạp tiền theo hướng dẫn.
Bước 5: Nhập mã thẻ cào mà bạn đã mua trước đó.
Bước 6: Nhấn phím # để kết thúc giao dịch.

#3. Nạp tiền trả sa​u bằng ứ​ng dụng My Viettel:

Đây là cách đơn giản và tiện dụng trong thời kì công nghệ số hiện nay. Khi những cách nạp thẻ truyền thống đã trở nên bất tiện hơn trong phần đông những khách hàng thời đại 4.0. Nhà mạng Viettel luôn đi đầu trong những bước cải tiến mới để cho ra đời giao diện thanh toán cước bằng ứng dụng My Viettel. 
Để thực hiện trả tiền cước, bạn thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel (áp dụng đối với cả hệ điều hành Android cũng như IOS) trên nền tảng CHplay hoặc Appstore.
Bước 2: Bạn tiến hành đăng nhập (đối với khách hàng đã có tài khoản) hoặc đăng ký (áp dụng với người dùng chưa có sẵn tài khoản trước đó).
Bước 3: Bạn truy cập ứng dụng. Nhấn vào mục Nạp tiền >> Nạp cước qua Thẻ cào >> Nhập thông tin và mã thẻ rồi Nạp.
 
Chú ý: Bạn cũng nên giữ lại thẻ cào đi kèm với mã thẻ và số seri, trong nhiều trường hợp, bạn có thể cần phải nạp lại theo yêu cầu nhập mã của hệ thống. 
Lưu ý khác: Ứng dụng My Viettel có một điểm ưu việt nữa đó là ngoài việc bạn có thể nạp thẻ cào cho chính mình, bạn cũng có thể nạp tiền cho thuê bao trả trước cũng như trả sau khác với mức phí dịch vụ là 3% giá trị thẻ nạp (áp dụng đối với thẻ cào thứ hai trở đi). 
Như vậy, hệ thống nhà mạng Viettel đã hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất khi người dùng có nhu cầu thanh toán cước phí trả sau cho nhà mạng. 
 
nạp tiền trả sau viettel qua my viettel
 

Lưu ý khi nạp tiền trả ​sau Viettel:

  • Hình thức nạp thẻ cào điện thoại hỗ trợ tất cả các mệnh giá của nhà mạng Viettel: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và mệnh giá lớn nhất là 500.000 đồng. 
  • Cũng đừng lo lắng sẽ không được hoàn tiền nếu như số tiền bạn nạp nhiều hơn số tiền cước cần phải thanh toán. Số tiền thừa sẽ được bảo lưu và trừ vào cước của tháng sau.
  • Bạn có thể kiểm tra bạn có đang nợ cước không bằng cách gọi lên tổng đài đầu số 199  để nghe và làm theo hướng dẫn. Hoặc thao tác bằng hình thức USSD: nhấn *199#  >> Gọi/OK trước khi nạp thẻ cào. 
  • Đối với thuê bao trả sau, để thanh toán cước phí vào cuối tháng bằng thẻ cào điện thoại, bạn phải chọn vào mục Thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào. Nếu chưa sử dụng cách này nhưng chưa đăng ký chọn trả bằng thẻ cào, bạn phải đến cửa hàng giao dịch hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel để được hướng dẫn đăng ký. 

​Xem thêm: Cách nạp tiền viettel online chiết khấu cao

Vì sao cần thanh toán cước phí trả sa​u đúng hạn?

Đối với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ thuê bao trả sau của Viettel, việc đăng ký trả sau cũng có rất nhiều tiện ích. Bạn sẽ không phải lo lắng việc hết tiền điện thoại dẫn đến gián đoạn các giao dịch gọi điện, nhắn tin, sử dụng data,… Tuy nhiên, để duy trì dịch vụ, bạn phải thanh toán gói cước trả sau tại các cửa hàng giao dịch vào cuối tháng.
Thuê bao sẽ bị khóa chiều đi nếu như bạn chưa kịp thanh toán cước tại các điểm giao dịch dịch vụ của Viettel. Bởi rất nhiều lý do bất khả kháng như quên, chưa có thời gian đi thanh toán cước. Như vậy, để tránh việc gián đoạn như trên, bạn cần thanh toán cước trả phí đúng hạn để tránh rơi vào trường hợp “danh sách đen” những khách hàng đang nợ xấu của nhà mạng. 
 
Nạp tiền điện thoại trả sau viettel qua tổng đài

Cách sử dụng mã thẻ cào​ Online trên hệ thống Banthe247.com

Nếu như quý khách hàng quá bận rộn cũng như không có thời gian di chuyển đến các cửa hàng đại lý bán thẻ cào điện thoại, thì dịch vụ mua thẻ cào online trên hệ thống banthe247.com của chúng tôi là một sự lựa chọn vô cùng tiện lợi cho các bạn. Để thực hiện mua mã thẻ cào online, bạn thực hiện các thao tác đơn giản như sau: 
Bước 1: Truy cập vào trang web https://banthe247.com/ , chọn mục Mua thẻ điện thoại. 
Bước 2: Bạn cần hoàn tất thông tin cơ bản như sau:
+ Nhà mạng Viettel.
+ Mệnh giá theo nhu cầu.
+ Số lượng thẻ điện thoại.
+ Email – nơi nhận mã thẻ cào.
+ Phương thức thanh toán.
Bước 3: Bạn ấn chọn Thanh toán. Sau khi Thanh toán, quý khách sẽ được cuyển sang trang lựa chọn thanh toán: Theo hình thức thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng hoặc thông qua ứng dụng Mobile Banking.
Bước 4: Sau các bước thực hiện trên, bạn đã nhận được mã thẻ cào được hệ thống gửi về email mà bạn đã đăng ký phía trên. Vậy là bạn đã được “cứu cánh” ngay lập tức trong trường hợp cần thanh toán phí cước trả sau. 
 
Như vậy, qua bài viết Hướng dẫn nạp tiền trả sau Viettel, Banthe247.com đã giúp bạn  hiểu thêm phần nào về cách thức thanh toán cước đơn giản và nhanh chóng nhất. Hy vọng điều này sẽ mạng lại sự tiện lợi cho quý khách hàng và chủ động quản lý được quỹ thời gian của mình tốt hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 

Liên hệ qua số điện thoại