quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp tiền vào google play bằng thẻ điện thoại

Cập nhật: 24/07/2020 • 08:50:17 AM

Google play là một tiện ích vô cùng tuyệt vời mà Google phát minh ra để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nó còn tuyệt vời hơn khi giờ đây bạn có thể nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại đem lại sự tiện lợi mỗi khi sử dụng. Vậy bạn đã biết cách nạp tiền này chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào tài khoản Google play bằng thẻ điện thoại.

1. Bạn hiểu gì về tài khoản Google play?

Nhiều người chưa biết tài khoản Google play là gì và nó được sử dụng như thế nào? Trước khi hướng dẫn nạp tiền vào Google play thao tác nạp tiền vào tài khoản này thì tôi cần các bạn phải nắm và hiểu rõ về nó.

Tài khoản Google play là tài khoản của google thiết kế để các ứng viên đăng nhập vào đó và sử dụng các tiện ích như là các ứng dụng về máy của mình theo hình thức miễn phí hay là trả phí.

Hiện nay đây được coi là tiện ích khá phổ biến và được tích hợp hầu hết ở các dòng máy điện thoại thông minh trong đó có cả IPhone và hệ điều hành Android.

Bạn hiểu gì về tài khoản Google play?
Bạn hiểu gì về tài khoản Google play?

Việc tạo ra tài khoản này mục đích giúp ứng viên có thể đồng nhất tất cả các chương trình hay ứng dụng đã tải về từ Google và bạn chỉ cần đăng nhập bằng một tài khoản duy nhất bạn sẽ quản lý được toàn bộ những tiện ích mà mình đang sử dụng. Đây là tiện ích khá thông minh đến từ ông lớn Google, nếu bạn có lỡ tay xoá mất những ứng dụng download trên máy thì cũng sẽ không bị tính phí lần thứ hai khi bạn trai lại về máy đâu nhé. Thật là thông minh đúng không? 

Đó là những gì bạn cần hiểu về tài khoản Google play để có thể thực hiện theo những bước hướng dẫn sau đây của tôi về cách nạp tiền vào tài khoản này.

>>>>Xem thêm: Cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác “thần tốc”

Nạp thẻ game online

2. Cách nạp tiền Google play bằng thẻ điện thoại nhanh nhất 

Hiện tại ở Việt Nam chưa có bán thẻ Google Play Gift Card mà bạn chỉ có thể lấy thẻ ở khu vực nước khác để nạp cho tài khoản của mình nếu như có nhu cầu. Thường thì mọi người sẽ lấy thẻ ở những khu vực khác nếu có để nạp vào tài khoản CH play để sử dụng cho mục đích mua các ứng dụng mất phí. 

Cách nạp tiền Google play bằng thẻ điện thoại nhanh nhất
Cách nạp tiền Google play bằng thẻ điện thoại nhanh nhất 

Vậy thì để mua được các thẻ Google Play Gift Card thì bạn phải làm sao? Hãy theo dõi hướng dẫn của tôi dưới đây nhé:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google play

Nếu như bạn chưa có tài khoản để đăng nhập thì bạn cần phải tạo ra một tài khoản mới bằng cách ấn vào phần tạo tài khoản và làm theo hướng dẫn mà hệ thống yêu cầu.

Khi bạn có tài khoản bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản đó để có thể tiếp tục thực hiện những thao tác sau.

Bước 2: Bạn cần phải nhấn vào mục “Nạp MCCASH”

Trong giao diện mà bạn đăng nhập thành công, bạn sẽ chọn vào mục “Nạp MCCASH” để tiếp tục thao tác tiếp theo.

Bước 3: Bạn sẽ chọn hình thức phù hợp khi chọn “Nạp MCCASH”

Sau khi bạn chọn vào mục này hệ thống sẽ hiển thị ra một loạt các hình thức thanh toán khác nhau như là: Thanh toán bằng Visa, Ví điện tử, Thanh toán qua ngân hàng, Nộp tiền tại quầy trực tiếp hay là Thẻ cào. Bạn sẽ kích chọn vào “Thẻ cào”

Cách thanh toán qua thẻ cào Viettel, Vina, Mobi và Gate dành cho bạn:

Về cơ bản, nạp tiền Google play bằng thẻ Viettel, Vina hay mobi đều có bước thực hiện như nhau. Thao tác thực hiện cụ thể như sau:

Sau khi bạn kích vào hình thức thanh toán bằng thẻ cào online, hệ thống sẽ hiện ra cho bạn 2 khung để bạn nhập thông tin, lúc này bạn sẽ nhập số seri và mã thẻ cào của nhà mạng tương ứng với số thuê bao mình đang sử dụng rồi ấn “Đồng ý” là đã hoàn thành việc nạp MCCASH” thành công, số dư trong tài khoản của bạn sẽ tự động tăng lên.

Cách nạp tiền Google play bằng thẻ điện thoại nhanh nhất
Cách nạp tiền Google play bằng thẻ điện thoại nhanh nhất 

Đối với hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng, các bạn cũng sẽ làm tương tự theo hướng dẫn chi tiết của hệ thống đưa ra để đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu nhé.

Sau khi có số dư trong tài khoản, bạn tiếp tục nhấn nút “Mua thẻ” và vào mục “Đơn đặt hàng của tôi” ấn “Xem chi tiết” để lấy mã thẻ để nạp vào tài khoản Google của mình.

Khi bạn mua thành công ứng dụng game thành công, nếu phát sinh mua tiền ảo trong game thì bạn vẫn có thể sử dụng số dư trong tài khoản Gift card để thanh toán giao dịch này.

Trong quá trình thực hiện thao tác, nếu có phát sinh sự cố không nạp được thẻ thì bạn cần giải quyết theo phương án sau đây: Truy cập ngay vào trang web theo địa chỉ banthe247.com và tiến hành đăng ký để sim của bạn có thêm chức năng thanh toán trực tuyến và nhớ rằng thuê bao của bạn cần phải được kích hoạt và hoạt động ít nhất 90.000 đồng, trong đó tháng trước đấy bạn phải phát sinh số dư ít nhất là 10.000 đồng trong tài khoản chính.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

3. Trang web banthe247.com có giúp bạn thực hiện thao tác này nhanh hơn?

Ngoài cách thực hiện trên, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập vào website uy tín banthe247.com để nạp tiền vào Google play bằng thẻ điện thoại nhé. Hơn nữa đây cũng là hình thức được các bạn trẻ sử dụng rất nhiều bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, các bước đơn giản, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thao tác nhé:

Trang web banthe247.com có giúp bạn thực hiện thao tác này nhanh hơn?
Trang web banthe247.com có giúp bạn thực hiện thao tác này nhanh hơn?

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng banthe247.com về máy của mình hoặc có thể đăng nhập online nếu như đã có tài khoản thành viên. Sau đó bạn sẽ chọn hình thức nạp tiền vào Google play bằng thẻ điện thoại. 

Tiếp theo lựa chọn nhà mạng tương ứng với thuê bao bạn sử dụng, chọn mệnh giá thẻ cào và số lượng thẻ cào bạn cần mua.

Tiếp theo hệ thống sẽ gửi số serial và mã thẻ cho bạn, sau đó bạn sẽ tiến hành nạp vào tài khoản của mình, như vậy là đã hoàn thành rồi đấy. Các thao tác thật đơn giản đúng không nào?

Việc bạn sử dụng ứng dụng banthe247.com sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với những hình thức khác, nó giúp bạn tiết kiệm chi phí do được nhà mạng chiết khấu và các thao tác bạn thực hiện cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Trang web banthe247.com có giúp bạn thực hiện thao tác này nhanh hơn?
Trang web banthe247.com có giúp bạn thực hiện thao tác này nhanh hơn?

Trên đây là những thông tin chia sẻ và hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào google play bằng thẻ điện thoại. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể biết cách nạp tiền vào CH Play bằng thẻ điện thoại, hơn nữa nạp tiền vào CH Play bằng thẻ điện thoại tại banthe247.com cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản kinh phí khá lớn đấy nhé!

Chúc các bạn luôn có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ứng dụng của mình với banthe247.com, cảm ơn vì đã theo dõi bài viết của tôi.

Xem thêm: Học ngay cách mua thẻ điện thoại bằng google play dễ như ăn bánh

Liên hệ qua số điện thoại