quay lại Quay lại

Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ cào

Cập nhật: 29/08/2019 • 11:36:28 AM

Nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách nào? hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản ngân hàng tại Banthe247.com

Bạn đang có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game tại hệ thống banthe247.com giá rẻ thì phải làm gì? Cách mua thẻ cào giá rẻ như thế nào? Để biết thông tin chi tiết về cách nạp tiền vào tài khoản thành viên bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây. 

>>> Đăng ký mua thẻ và nạp tiền điện thoại online chiết khấu cao tại Banthe247.com. Mua thẻ cào online giá rẻ Viettel, Vina, Mobi, thẻ game nhanh chóng với chiết khấu cao nhất.

Banthe247.com là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ bán thẻ cào trực tuyến đến khách hàng, tại đây bạn có thể mua the cao của tất cả các nhà mạng viễn thông các nhà phát hành game với rất nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau. Ngoài dịch vụ mua thẻ cào bạn cũng có thể nạp tiền mobifone, Viettel, Vina hay nạp tiền cho thuê bao khác nhanh chóng, dễ dàng ngay trên hệ thống. 

Mua thẻ game trực tuyến

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng - Banthe247.com

nạp tiền vào tài khoản

Nạp tiền vào tài khoản ngân hàng bằng thẻ cào

Cách nạp tiền cho tài khoản thành viên tại banthe247.com

Bạn cần làm đầu tiên là đăng ký một tài khoản miễn phí trên website Banthe247.com, cập nhật đầy đủ các thông tin tài khoản ngân hàng, tài khoản cá nhân để sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn từ hệ thống.

Hiện tại trên hệ thống banthe247.com hỗ trợ khách hàng 2 cách nạp tiền vào tài khoản thành viên trên hệ thống là nạp tiền thông qua tài khoản ngân hàng và nạp tiền qua tài khoản paypal, cụ thể: 

Bước 1: Chuyển tiền đến banthe247.com

Đầu tiên khách hàng thực hiện chuyển tiền đến hệ thống banthe247.com bằng cách chuyển tiền trực tiếp qua ngân hàng, chuyển khoản trực tiếp qua internetbaking hoặc nạp tiền vào tài khoản ngân hàng thông qua internet banking. Để lấy thông tin ngân hàng bạn liên hệ đến bộ phận kinh doanh của hệ thống để cập nhật thông tin ngân hàng nhanh nhất. Khi nạp tiền bạn cập nhật các nội dung như sau: [Tài khoản email] - Mua the cao dien thoai tai web banthe247.com. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Bước 2: Gửi thông báo nạp tiền

Bạn liên hệ ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ cộng tiền vào tài khoản, số tiền này sẽ được sử dụng cho giao dịch mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại online.

Như vậy chỉ cần 2 bước đơn giản bạn đã có thể nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng, banthe247.com hỗ trợ tất cả các ngân hàng nội địa hiện nay!  nếu bạn có nhu cầu mua thẻ cào lấy thẻ cào khác của các nhà mạng, thẻ cào game từ những thẻ cào khác thì Banthe247.com là địa chỉ tốt nhất cho bạn, bởi không chỉ với chiết khấu tốt mà đây là website uy tín nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tiện lợi

Liên hệ qua số điện thoại