quay lại Quay lại

Nạp thẻ Vinaphone - Nạp tiền Vinaphone online chiết khấu cao

Cập nhật: 27/08/2019 • 04:45:20 PM

Nạp thẻ Vinaphone online là một trong những vấn đề thiết yếu của mỗi người sử dụng nhà mạng này. Vậy làm thế nào để nạp thẻ điện thoại Vinaphone online trả trước, trả sau? Cùng Banthe247.com tìm hiểu ngay trong bài viết cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone online mới nhất. 

Cách nạp thẻ Vinaphone trả trước

Nạp tiền Vinaphone bằng thẻ cào

Đây là hình thức nạp tiền truyền thống, thân thuộc đã quá quen thuộc với chúng ta. Người dùng chỉ cần ra cửa hàng, mua thẻ cào điện thoại là có thể dễ dàng nạp thẻ vào tài khoản của mình. Để nạp thẻ điện thoại Vinaphone bằng thẻ cào, bạn thực hiện thao tác như sau:
Thực hiện cú pháp nạp tiền: Bấm *100*mã số thẻ cào# OK/ Gọi

Nếu bạn nhập đúng, hệ thống sẽ gửi thông báo thành công về máy bạn. Số tiền nạp sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản gốc.

Nạp tiền Vinaphone online qua website

Đây là hình thức, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nạp tiền vinaphone online dành cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần nhập số điện thoại, hệ thống sẽ tự động gửi mã thẻ hoặc nạp thẳng trực tiếp vào tài khoản. Tuy nhiên với hình thức này, khách hàng sẽ mất một khoản chiết khấu nhỏ.

Hiện nay, Banthe247.com là một trong số những trang web cung cấp dịch vụ nạp thẻ vina online. Bạn chỉ cần truy cập trực tiếp theo địa chỉ: https://banthe247.com/, sau đó chọn mục Nạp tiền điện thoại, Nhập số điện thoại muốn nạp, chọn mệnh giá, loại thuê bao, nhập email và cuối cùng chọn hình thức thanh toán. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể nạp thẻ vinaphone online dễ dàng. 

Nạp thẻ điện thoại vinaphone qua tổng đài

Với cách này, người dùng có thể thực hiện nạp qua tổng đài bằng các bước như sau:

Bước 1: Gọi điện trực tiếp tới tổng đài thông qua đầu số 18001094. 

Bước 2: Tiếp theo đó, bạn chọn phím 1, để lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt. Nếu sử dụng tiếng Anh, bạn chọn phím 2.

Bước 3: Lựa chọn phím 1 nếu như bạn nạp thẻ cho chính thuê bao của mình. Phím 2 nếu như bạn muốn nạp cho thuê bao khác.

Bước 4: Nhập * mã thẻ # ( mã thẻ là dãy số trên thẻ cào của bạn )

Bước 5: Nếu nạp cho thuê bao của mình, bạn nhấn OK để kết thúc quá trình.

Nếu nạp cho thuê bao khác, bạn nhập số điện thoại vào, sau đó kết thúc bằng phím #.

Xem thêm: Tham khảo cách nạp thẻ vinaphone trả sau

Nạp thẻ điện thoại Vina qua ứng dụng My VNPT

Khách hàng có thể download trực tiếp app trên IOS hoặc trên Android. Với app này, người dùng có thể liên kết với tài khoản ngân hàng, sau đó có thể dễ dàng tiến hành nạp thẻ với mệnh giá mình mong muốn. Đây là ứng dụng được cung cấp với nhiều tính năng hữu ích, giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản của mình. Thêm vào đó, cũng dễ dàng để đăng ký dịch vụ, kiểm tra gói cước,....

Để nạp thẻ qua MyVNPT:

Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng trên IOS hoặc Android.

Bước 2: Nhập chọn MY VNPT và download về máy.

Bước 3: Sau khi app được tải về máy. Chạy khởi động. Đăng nhập vào tài khoản.

Bước 4: Chọn nạp tiền và Thanh toán

Bước 5: Tại đây, quý khách điền đầy đủ thông tin trong các trường số điện thoại, Mệnh giá. Sau đó nhấn nút Nạp

Bước 6: Hệ thống chuyển bạn đến giao diện trang thanh toán. Tại đây, bạn có thể liên kết với tài khoản ngân hàng của mình thông qua Internet Banking.

Bước 7: Chọn Tiếp tục để hoàn tất giao dịch thanh toán.

 

Để hiểu hơn về cách hình thức nạp thẻ vinaphone trả trước, bạn có thể tham khảo tại đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/cach-nap-the-vina-434.html

nạp thẻ vinaphone

Tìm hiểu các cách nạp tiền Vinaphone 

Cách nạp thẻ Vinaphone trả sau

Nạp thẻ Vina trả sau bằng thẻ cào

Hình thức này cũng tương tự với thuê bao trả trước, người dùng chỉ cần ra cửa hàng, mua thẻ cào điện thoại Vinaphone, sau đó tiến hành nạp thẻ qua cú pháp. Tuy nhiên hình thức này cũng tồn tại nhiều bất cập khi người dùng phải đi xa, hoặc có thể làm hỏng, rách thẻ cào. Cách nạp thông qua thẻ cào này cũng tương tự với việc khi bạn nạp cho thuê bao trả trước.

Nạp thẻ vina trả sau qua các cửa hàng Vina

Tại các cửa hàng Vinaphone, khách hàng có thể dễ dàng nạp thẻ. Bạn có thể đến các cửa hàng này và yêu cầu nhân viên thực hiện thanh toán cước trả sau cho thuê bao di động của mình. Cách làm này diễn ra nhanh, tuy nhiên có bất cập không phải ở đâu cũng có các cửa hàng dịch vụ của Vinaphone. 

Nạp tiền Vina trả sau qua tài khoản ngân hàng

Hiện nay, có nhiều ngân hàng đã cung cấp dịch vụ nạp tiền vinaphone trả sau online thông qua ứng dụng. Người dùng có thể tải trực tiếp các ứng dụng của ngân hàng, sau đó thực hiện thao tác nạp thẻ trực tiếp. Nhiều ngân hàng đã tích hợp ứng dụng thanh toán trả sau Vinaphone để giúp người dùng có thể thanh toán cước nhanh chóng. Với cách làm này, tài khoản ngân hàng của bạn phải được đăng ký dịch vụ internet Banking để có thể sử dụng.

Nạp tiền Vinaphone trả sau qua các ứng dụng ví điện tử

Hiện nay ví điện tử giờ đây đều đã cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại vinaphone trả sau với nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần liên kết ví điện tử với ngân hàng của mình, khi tiến hành nạp thẻ, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trực tiếp trong tài khoản ngân hàng. Nạp tiền thông qua ví điện tử cũng là một cách làm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Giao dịch thuận tiện, nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian.

Tham khảo thêm: Mua thẻ Vinaphone online chiết khấu cao | Banthe247.com

Một số hình thức nạp tiền Vinaphone khác

Bên cạnh những hình thức nạp tiền kể trên, người dùng hoàn toàn có thể nạp tiền điện thoại vinaphone theo cac hình thức sau:

  • Nạp thẻ vina cho thuê bao khác
  • Nạp card vinaphone bằng số seri
  • Nạp thẻ vinaphone qua vietcombank
  • Nạp bằng mã QR

Cú pháp nạp thẻ Vinaphone

Để nạp tiền Vinaphone thông qua thẻ cào điện thoại, bạn sẽ thực hiện cú pháp nạp thẻ mà nhà mạng đã quy định sẵn. Cú pháp nạp thẻ:

Bấm *100* mã số thẻ cào # OK/ Gọi

Hiện, các thuê bao Vinaphone có thể nạp thẻ điện thoại vinaphone với thẻ cào điện thoại có các mệnh giá 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000 đồng.

 

Lợi ích của nạp thẻ điện thoại Vinaphone online

  • Nạp thẻ nhanh chóng, siêu tiện lợi, không phải đi xa ra cửa hàng cùng như không phải lo vấn đề rách, hỏng thẻ cào
  • Tiết kiệm thời gian: Thay vì người phải thực hiện nhiều thao tác, qua nhiều công đoạn thì hiện nay có thể nạp thẻ vina online chỉ trong vài phút.
  • An toàn thông tin: Tất cả thông tin cá nhân, thuê bao, lịch sử nạp thẻ của quý khách sẽ hoàn toàn được bảo mật
  • Không có sai sót: Bạn không phải lo đến vấn đề thẻ rách, thẻ hỏng nữa. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề mã thẻ cào Vinaphone.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng: Luôn có đội ngũ trực 24/7. Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

lợi ích của nạp tiền vinaphone online

Đăng ký tài khoản nạp thẻ vina trực tuyến

Cách nạp thẻ Vinaphone online tại Banthe247.com

Sau khi đăng nhập thành công vào banthe247.com khách hàng có nhu cầu nạp thẻ điện thoại Vinaphone online thì chỉ cần tiến hành theo các bước sau :

  • Bước 1: Khách hàng lựa chọn mục “ Nạp thẻ điện thoại
  • Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết để hoàn tất giao dịch đó là: Số điện thoại cần nạp tiền ( Lưu ý phải là thuê bao của Vinaphone), Mệnh giá thẻ nạp, Địa chỉ Email để kiểm tra giao dịch, Ghi chú ( Nếu có)
  • Bước 3: Khách hàng ấn chọn “Nạp tiền ngay”

Sau đó thông tin về thẻ cào vừa mua được gửi vào Email mà khách hàng đã đăng ký trước đó để tiến hành nạp tiền điện thoại vinaphoneThông tin thẻ cào vừa mua được gửi vào Email sẽ bao gồm mã số nạp thẻ, và số seri.

Cách nạp thẻ Vinaphone online

Nạp tiền Vinaphone trực tuyến tại Banthe247.com

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

 

Lợi ích khi nạp tiền Vinaphone online :

  • Các thao tác được thực hiện rất nhanh chóng đơn giản không mất quá nhiefu thời gian của khách hàng.
  • Mọi thông tin cá nhân, thông tin giao dịch hay thông tin thẻ cào đều được hệ thống bảo mật hoàn toàn.
  • Nếu như khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của banthe247.com thì có thể liên hệ với các nhân viên chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc livechat. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn cho các bạn 24/7 nhiệt tình, và chuyên nghiệp nhất.
  • Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ cào trực tuyến hoặc nạp tiền vina online thì cần phải có một thiết bị kết nối được internet như điện thoại,laptop, máy tính bảng dùng 3G/4G hoặc wifi.

Xem thêm: Các mệnh giá thẻ cào Vinaphone hiện nay

Như vậy qua bài viết này chúng ta có thể thấy rằng thao tác nạp tiền Vinaphone có khá nhiều cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi hình thức sẽ đem lại những tiện ích riêng cho người dùng. Bạn cần lựa chọn cho mình một hình thức nạp tiền, mua thẻ cào hợp lí nhất giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết này để cho các thuê bao khác của nhà mạng Vinaphone cùng được biết đến những thông tin tiện ích này. Chúc các bạn có thể nạp thẻ vinaphone online một cách nhanh chóng và không gặp bất kì khó khăn gì.

Liên hệ qua số điện thoại