quay lại Quay lại

Hướng dẫn các cách nạp UC bằng thẻ điện thoại nhanh nhất

Cập nhật: 22/05/2020 • 10:08:29 AM

PUBG là một trò chơi cực kỳ được ưa chuộng trong cộng đồng game mobile. Để nâng cao trải nghiệm cho các game thủ, mới đây, PUBG đã cho ra mắt hình thức nạp UC bằng thẻ điện thoại để giúp người chơi vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian khi nạp thẻ.

1. Tìm hiểu phương thức nạp UC bằng thẻ điện thoại

nạp UC bằng thẻ điện thoại
Nạp UC là gì?

PUBG Mobile - một trò chơi bắn súng để sinh tồn, mỗi năm đều thu hút hàng triệu người chơi. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng cho trò chơi và thu hút game thủ, PUBG đã cho triển khai hình thức nạp UC bằng thẻ điện thoại. Phương thức thanh toán này cực kỳ tiện lợi và có nhiều ưu điểm, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa giảm thời gian đi lại bất tiện, xa xôi mà thao tác lại đơn giản cực kỳ.

Trong PUBG, có UC và BP là hai loại đơn vị tiền được sử dụng nhiều nhất. BP (Battle Point) là một loại tiền mang tính ổn định, nó như phần thưởng cố định cho các người chơi mỗi khi hoàn thành xong tất cả các trận đấu hay tham gia nhiệm vụ đầy đủ. Còn UC (Unknown Cash) là loại tiền dễ kiếm hơn nhưng phải dùng tiền mặt để thanh toán. Nếu so sánh hai loại tiền tệ này với nhau thì UC là loại tiền có giá trị cao hơn, vừa chất lượng mà lại hiếm.

Để tân trang cho nhân vật của mình hoặc để tăng cơ hội chiến thắng trong các trận đấu, các game thủ cần mua trang phục, mua thẻ nhiệm vụ, mở hòm đồ, thẻ đổi tên, đổi cờ, nhân đôi EXP,... Có rất nhiều cách để nạp UC nhưng có lẽ vẫn còn nhiều bạn chưa biết phương thức nạp UC bằng thẻ điện thoại. Vậy hôm nay, hãy để banthe247.com hướng dẫn bạn cách nạp thẻ UC bằng phương thức mới này nhé.

>>>Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

2. Hướng dẫn nạp UC bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn nạp UC bằng thẻ điện thoại
Hướng dẫn nạp UC bằng thẻ điện thoại

Trước khi nạp UC bằng thẻ điện thoại, bạn cần chuẩn bị sẵn các loại thẻ như Viettel, Vinaphone, Mobifone đã được cào lớp tráng bạc bên ngoài để lấy mã số. Tiếp theo, khởi động PUBG trên màn hình thiết bị di động của bạn và nhấn vào avatar (hình ảnh đại diện) để lấy ID. Sau đó, điền chi tiết, cụ thể các thông tin cần thiết theo những đề mục dưới đây: mã ID PUBG, loại thẻ, mệnh giá, mã thẻ và số seri, mã bảo vệ rồi nhấn Nạp thẻ. Vậy là bạn đã hoàn thành xong các thao tác nạp UC bằng thẻ điện thoại rồi.

3. Một số phương thức nạp UC khác

Bên cạnh hình thức nạp UC bằng thẻ cào điện thoại, banthe247.com muốn giới thiệu thêm với các bạn những hình thức nạp UC khác.

3.1. Nạp UC thông qua Zalo Pay

Nạp UC thông qua Zalo Pay
Nạp UC thông qua Zalo Pay

Các bước nạp UC thông qua Zalo Pay cũng giống bước nạp UC bằng thẻ cào Zing. Hãy chọn phương thức thanh toán là Zalo Pay, chọn gói mà bạn muốn thanh toán, nhấn nút xác nhận. Trong giao diện cuối cùng, màn hình sẽ hiển thị thông tin của mã đơn hàng và một mã QR. Tiến hành mở ứng dụng Zalo Pay, nhấn vào mục Thanh toán và di chuyển máy ảnh đến chỗ mã QR lúc nãy để hệ thống tự quét và thanh toán tiền, đồng thời nạp UC cho bạn.

Tìm hiểu thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021

3.2. Nạp UC thông qua website

Để nạp UC thông qua website, bạn cần truy cập vào liên kết sau pay.zing.vn/pubgm và tiến hành đăng nhập tài khoản game của bạn. Bạn có thể dùng 1 trong 2 cách sau để đăng nhập vào tài khoản game.

- Cách thứ nhất: Đăng nhập bằng mã ID nhân vật của bạn trong PUBG

Tương tự như cách lấy mã ID vừa giới thiệu ở nạp UC bằng thẻ điện thoại, bạn cần đăng nhập vào giao diện chính của PUBG. Sau đó, nhấn vào ảnh đại diện nhân vật ở góc trên cùng bên phải. Ở mục thông tin cơ bản này, bạn sẽ thấy có mã ID, hãy sao chép dãy số mã ID đó. Trở lại trang website thanh toán mà bạn vừa truy cập, dán mã ID vào ô “Nhập ID người chơi”, tiến hành đăng nhập là bạn có thể thực hiện các thao tác thanh toán. 

- Cách thứ hai: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn

Nếu tài khoản Facebook của bạn liên kết với PUBG, hãy bấm vào biểu tượng Facebook trong mục “Đăng nhập Facebook để thanh toán”.

3.3. Nạp UC thông qua Zing

Nạp UC thông qua Zing
Nạp UC thông qua Zalo Pay

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào website thanh toán trực tuyến rồi lựa chọn Zing Card trong mục “Chọn phương thức thanh toán”. Tiếp theo, lướt xuống “Chọn gói” và chọn gói nạp UC mà bạn thấy đủ khả năng để chi trả. Trong giao diện mới, bạn chỉ cần nhập số Seri thẻ và mã thẻ Zing, bấm Xác nhận để hoàn tất quá trình nạp UC thông qua thẻ Zing. Trong hình thức nạp thẻ này, các bạn có thể tham khảo bảng giá sau để chọn được gói nạp UC phù hợp với mình nhé. Dưới đây là bảng giá nạp UC:

- Thẻ Zing có mệnh giá 20.000 đồng, nạp được 56 + 26 UC

- Thẻ Zing có mệnh giá 50.000 đồng, nạp được 140 + 54 UC

- Thẻ Zing có mệnh giá 100.000 đồng, nạp được 280 + 120 UC

- Thẻ Zing có mệnh giá 200.000 đồng, nạp được 560 + 294 UC

- Thẻ Zing có mệnh giá 500.000 đồng, nạp được 1400 + 711 UC

- Thẻ Zing có mệnh giá 1.000.000 đồng, nạp được 2800 + 1844 UC

>>>Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

3.4. Nạp UC thông qua thẻ ATM

Để nạp UC bằng thẻ ATM, ngay sau khi truy cập vào trang web thanh toán, hãy chọn phương thức thanh toán là biểu tượng ATM cùng các gói nạp. Sau đó, bạn hãy chọn ATM/Thẻ ngân hàng mà bạn đang sử dụng. Hiện tại, các ngân hàng có hỗ trợ thanh toán bằng phương thức này bao gồm: VPBank, BIDV, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, ACB, MB, VIB,... Đến giao diện của cổng thanh toán NAPAS PAYMENT GATEWAY, hãy nhập các thông tin như: tên của chủ thẻ, số thẻ kèm thời hạn mà thẻ còn hiệu lực (nếu có) và ấn vào mục thanh toán.

3.5. Nạp UC thông qua thẻ tín dụng quốc tế

Nạp UC thông qua thẻ tín dụng quốc tế
Nạp UC thông qua thẻ tín dụng quốc tế

Đối với các loại thẻ tín dụng quốc tế, bạn có thể dùng thẻ Visa, Master, JCB đã đăng ký dịch vụ Thanh toán trực tuyến hay Ngân hàng điện tử (Internet Banking), SMS Banking để thanh toán. Khi đã truy cập vào trang web thanh toán chính thức, chọn mục Credit Card và nhập gói nạp UC. Sau khi ấn nút Xác nhận, hãy nhập tiếp các thông tin thanh toán liên quan như: số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn và CVV (mã bảo mật gồm 3 chữ số được in ở ngay mặt đằng sau của thẻ tín dụng quốc tế). Cuối cùng, ấn nút Thanh toán để hoàn thành thao tác nạp UC.

Vừa rồi, banthe247.com đã giới thiệu đến các bạn phương thức nạp UC bằng thẻ điện thoại cùng một số gợi ý về cách thức nạp UC khác ngoài ra banthe247.com còn cung câp các dịch vụ như: mua thẻ game online hay đổi thẻ cào, nạp tiền điện thoại với mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi các bạn hãy truy cập ngay để được nhân mức chiết khấu cao nhé. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn đã nắm vững các thao tác thực hiện để nạp UC hiệu quả hơn.

Liên hệ qua số điện thoại