quay lại Quay lại

Mua thẻ Garena online - Nạp thẻ Garena giá rẻ

Cập nhật: 01/11/2019 • 04:51:13 PM

Mua thẻ garena online luôn là một trong những dịch vụ thu hút sự quan tâm của các game thủ hiện này. Mua thẻ Garena ở đâu? Làm thế nào để nạp thẻ giá rẻ? Tham khảo bài viết sau để có cho mình những kinh nghiệm cùng mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Bạn có thể mua thẻ online nhanh chóng chiết khấu cao nhất tại Banthe247.com, đăng ký miễn phí ngay! 

Mua thẻ Garena là nhu cầu của rất nhiều người đặc biệt những game thủ của những game online lớn do Garena phát hành và phân phối như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online3,… Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ trực tuyến an toàn, uy tín, chiết khấu cao không phải là điều dễ dàng. Để thuận tiện hơn cho bạn khi tìm hiểu bài viết sẽ tóm tắt toàn bộ những thông tin cần thiết và hữu ích nhất cho bạn qua nội dung dưới đây.

1. Thẻ garena là gì?

Thẻ Garena còn có một tên gọi khác là thẻ Sò, đây chính là một đơn vị dùng để thanh toán trong các game do Garena phát hành bạn có thể dùng nó để mua các sản phẩm, dịch vụ do nhà cung cấp phát hành và các đối tác của nó. So với những thể loại game online khác thì Garena là một trong số ít những game được nhiều game thủ biết đến nhất thông qua các tựa game lớn như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân hay game FIFAOnline,… Đây là những tựa game đang "thống lĩnh" trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, sẽ không quá khó hiểu khi nhu cầu nạp tiền vào tài khoản của các game thủ hiện rất lớn.

Mua thẻ game trực tuyến

mua thẻ garena online

2. Mệnh giá thẻ garena trên thị trường hiện nay

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu sử dụng thẻ cào của người dùng nhà phát hành đã cho cung cấp đến người dùng 2 dạng đó là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử với rất nhiều mệnh giá khác nhau. Ở cả 2 hình thức phát hành, sẽ có các mệnh giá cụ thể như sau: 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000.

chú ý Bên cạnh đó, thẻ gate cũng là loại thẻ được nhiều game thủ quan tâm. Tuy nhiên, Mua thẻ gate online ở đâu chiết khấu cao? Tham khảo ngay tại Banthe247.com

3. Mua thẻ Garena ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể mua ở khắp các hệ thống đại lý, phòng máy trải dài trên khắp toàn quốc. Hoặc cũng có thể tìm mua tại những điểm bán thẻ thông dụng, các siêu thị chuỗi cửa hàng công nghệ điện máy, cửa hàng tiện lợi... Hoặc cũng có thể mua qua Cyberpay. Người dùng có thể đến trực tiếp ở đấy. 

Để tìm hiểu rõ hơn về những địa điểm bán uy tín, bạn có thể tham khảo thêm tại đây

4. Mua thẻ garena bằng sms

Với hình thức này mua thẻ garena bằng SMS, chỉ cần người dùng sử dụng một trong ba nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone là có thể dễ dàng nạp thẻ Garena chỉ với một tin nhắn. Cách nạp bằng tin nhắn nãy sẽ giúp bạn nạp một cách dễ dàng, nhanh chóng. Không cần có kết nối internet, không cần tài đăng ký tài khoản trên các website. 

Bằng sms Viettel

Hiện nay, mua thẻ Garena bằng SMS Viettel là một cách làm thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Với cách này, người dùng sử dụng nhà mạng Viettel chỉ cần nhắn tin tới đầu số tổng đài 9150, bạn sẽ nhận ngay được mã thẻ cào với mệnh giá tương ứng.

Với hình thức này, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn, tương ứng từ 20.000 đến 200.000 đồng. Đồng thời, thuê bao của bạn phải là thuê bao trả trước, hoạt động 2 chiều bình thường và phải được kích hoạt ít nhất 90 ngày.

Tham khảo thêm dịch vụ mua thẻ garena sms viettel tại: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-bang-the-viettel-274.html

 

Bằng SMS Vinaphone

Đối với hình thức này, những thuê bao hiện đang sử dụng thẻ Vinaphone, có thể tiến hành nạp thẻ thông qua một tin nhắn gửi đến hệ thống. Bằng việc gửi tin nhắn tới tổng đài 888, khách hàng sẽ dễ dàng có thể mua mã cho riêng mình. Tuy nhiên, cũng giống như hình thức trên, mua mã card bằng sms Vina sẽ khiến bạn mất một khoản phí nhỏ. 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thực hiện việc nhắn tin tới tổng đài 9150 để mua mã thẻ garena. Với cách làm này, người dùng sẽ mất một khoản phí khoảng 15% phí giao dịch.

Với những người dùng đang sử dụng nhà mạng Mobifone, bạn hoàn toàn có thể mua thông qua một tin nhắn. Nạp sò bằng sms Mobifone là cách làm được nhiều người sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, cũng như nhanh chóng "tiếp đạn" cho trò chơi của mình. 

Tham khảo ngay: Cách mua thẻ garena bằng sms Mobifone chiết khấu cao

Bằng SMS VietNamobile

Khác với các nhà mạng khác, nhà mạng VietNamobile không cung cấp dịch vụ nay. Đồng thời, nhu cầu này cũng không có quá nhiều. Chính vì thế, người dùng không thể mua mã bằng tin nhắn thông quan SMS mạng Vietnamobile được. 

Tham khảo ngay cách nạp thẻ Garena qua SMS Vietnamobile tại: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-bang-sms-vietnamobile-498.html

5. Một số cách mua thẻ Garena online khác

Bằng ATM

Thẻ ATM nội địa được phát hành và có giá trị trong việc thanh toán các giao dịch trên toàn quốc, trong phạm vi nước Việt Nam, và không thể thanh toán quốc tế. Để thực hiện được việc mua thông qua thẻ ATM, trước hết bạn cần kích hoạt những dịch vụ thanh toán trực tuyến của thẻ.

Bằng paypal

Cũng tương tự như ATM, khách hàng có thể sử dụng thẻ Paypal để thanh toán giao dịch. Dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi là những thứ bạn sẽ nhận được khi thanh toán giao dịch qua hình thức này. Trái ngược với thẻ ATM dùng để thanh toán nội địa, người dùng có thể sử dụng thẻ Paypal để thanh toán những giao dịch quốc tế. Với hình thức này, sẽ thích hợp với những bạn hiện đang ở nước ngoài. 

Tham khảo hình thức này tại đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/huong-dan-cach-mua-the-garena-bang-paypal-307.html

Bằng tài khoản ngân hàng

Hiện nay, có nhiều dịch vụ đã cho phép tích hợp tính năng mua mã thẻ thông qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng chỉ việc thực hiện những thao tác như tích hợp thẻ ngân hàng với dịch vụ thanh toán trực tuyến là có thể tiến hành mua thẻ. Với hình thức này, nhiều trang web đã cung cấp khả năng tích hợp đến hầu hết tất cả các ngân hàng, mang lại sự tiện ích tối đa dành cho người dùng. Chỉ cần tài khoản ngân hàng của bạn có đăng ký internet Banking, giao dịch sẽ diễn ra một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ mất một khoản phí nhỏ cho dịch vụ thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

6. Ứng dụng mua thẻ Garena tại nhà

Ngày nay với sự phát triển của smart phone thì việc mua mã thẻ cũng dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều. Người dùng không chỉ mua theo cách truyền thống đó là ra các cửa hàng, đại lý bán lẻ, không chỉ nạp qua các website, mà còn có thể nạp qua ứng dụng. Các ứng dụng này thường được cung cấp trên cả 2 nền tảng là IOS và Android. Nên vì thế sẽ không khó khăn gì cho bạn trong quá trình tải và sử dụng. Để tìm ra một ứng dụng mua thẻ Garena uy tín thật sự không phải là điều khó. Xin giới thiệu đến bạn một vài ứng dụng sau:

  • Ứng dụng Banthe247
  • Momo
  • ViettelPay
  • Zalo pay
  • Airpay

​Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại và nạp thẻ Garena chỉ với 1 click

7. Hướng dẫn nạp thẻ garena tại Banthe247.com 

Banthe247.com là một trong những đại lý bán thẻ cào điện thoại uy tín, đối tác lâu năm của các nhà mạng nên khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất trên thị trường. Hiện tại banthe247.com cung cấp đến người dùng 2 hình thức đó là thẻ cào giấy và card online.

Cách mua thẻ giấy

Đối với những khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào giấy giá sỉ tại banthe247.com, bạn có thể thanh toán thông qua 2 cách như sau:

  • Thanh toán giao dịch trực tiếp.
  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

​Nạp thẻ điện thoại online

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng ATM mới nhất

Cách mua thẻ garena online tại banthe247.com

Để tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho khách hàng của mình, khi tới hệ thống banthe247 bạn sẽ có hai cách lựa chọn:

Các bước tiến hành:

Bước 1: Đăng ký tài khoản:

Bước 2: Chọn mục "Mua thẻ Game" trên thanh menu

  • Chọn nhà cung cấp: Garena.
  • Lựa chọn mệnh giá: có thể chọn mức: 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ
  • Chọn số lượng thẻ
  • Ghi chú( nếu có)

Sau khi nhập đầy đủ chọn ngay lệnh: Mua thẻ ngay

Bước 3: Thanh toán.

Để hoàn tất giao dịch, bạn chọn mục thanh toán và chọn thanh toán qua 2 hình thức là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng và tài khoản thành viên là bạn sẽ nhận được thông tin nhanh nhất trong 3-5 phút trong email của mình.

Ngoài ra, ở Banthe247.com, bạn không chỉ mua được với mức giá rẻ nhất trên thị trường, mà còn dễ dàng mua thẻ vcoin, thẻ gate, thẻ zing, thẻ Datamobi dễ dàng nhanh chóng. Với chỉ vài cú click chuột, khách hàng đã dễ dàng có được thẻ như mong muốn.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

thẻ garena

8. Lợi ích khi nạp thẻ garena online tại banthe247.com 

Khi tới banthe247 bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những lợi ích hấp dẫn cụ thể là:

  • Chiết khấu tốt nhất
  • Có nhiều lựa chọn, đem tới sự thuận tiện nhất cho khách hàng
  • Giao dịch thực hiện nhanh chóng chỉ sau vài phút
  • Tiết kiệm được chi phí tối đa, tận dụng được hết những thẻ không sử dụng
  • Thông tin thẻ cào luôn dược bảo mật tuyệt đối khi gửi tới địa chỉ email cá nhân của bạn.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo phục vụ tận tình 24/7.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể giải đáp được thắc mắc mua thẻ garena. Làm sao để nạp thẻ trực tuyến giá rẻ nhất? Chúc bạn có nhiều những trải nghiệm thú vị và nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.

Liên hệ qua số điện thoại