quay lại Quay lại

Những mệnh giá thẻ gate mới nhất trên thị trường hiện nay

Cập nhật: 21/08/2019 • 05:16:38 PM

  Những mệnh giá thẻ gate mới nhất trên thị trường hiện nay là gì? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều thuê bao đặt ra hiện nay. Các mệnh giá thẻ cào gate sẽ được trình bày cụ thể và chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

  Trên thị trường có rất nhiều các nhà phát hành game nổi tiếng như VNG, Soha game, VTC game, Garena, FPT...  cùng với đó là rất nhiều loại thẻ nạp tiện ích dành cho các game thủ có nhu cầu mua the game online. Trong đó FPT chính là một trong những địa chỉ phát hành game nhận được sự yêu thích của rất nhiều giới trẻ hiện nay bởi các tựa game online cực kì hấp dẫn. Để chơi những tựa game này game thủ bắt buộc phải mua thẻ gate để nạp vào tài khoản. Vậy thẻ gate có những đặc điểm gì? mệnh giá thẻ gate hiện nay? Đâu là địa chỉ mua thẻ cào gate uy tín nhất?

Những điều chưa biết về thẻ gate và các mệnh giá thẻ gate

Thẻ gate là gì?

Thẻ gate là gì? Thẻ gate là một thẻ cào được sản xuất bởi FPT, công dụng tương tự như thẻ điện thoại những chỉ khác việc là được dùng để nạp tiền vào tài khoản game mục đích biến thành tiền sử dụng để mua vật phẩm và nâng cấp nhân vật. Thẻ gate hiện có hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào online được phân phối bởi các địa chỉ bán thẻ cào uy tín trên thị trường.

Mua thẻ cào giá rẻ

menh-gia-the-gate

mệnh giá thẻ gate

Công dụng chính của mệnh giá thẻ gate

Thẻ gate được dùng để gia tăng tiền cho tài khoản game, nên khi hết tiền trong tài khoản bạn cần phải thực hiện mua thẻ gate để nạp tiền cho game online đang chơi.

Bên cạnh công dụng chính là nạp tiền cho tài khoản game thì thẻ gate còn có rất nhiều những công dụng khác như dùng dể thanh toán trực tuyến,…. Nạp tiền vào tài khoản của người khác,..Chính sự đa dạng về công năng của thẻ cào gate mà thế giới game online trở nên hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều.

>>> Bạn muốn mua thẻ gate online? Vậy đâu là cách mua thẻ gate online hợp lý nhất? Chúng tôi giới thiệu đến bạn cách mua thẻ gate bằng thẻ điện thoại cực hữu ích hiện nay. Đảm bảo cho bạn có được thẻ gate nhanh chóng nhất

Tổng hợp các mệnh giá thẻ gate

Thẻ Gate với chức năng thêm tiền vào tài khoản đồ mua đồ vật, vật phẩm trong game giống như ngoài đời thực. Tương tự như các loại thẻ cào điện thoại trên thuê bao di động,  thì hiện nay cũng có rất nhiều các mệnh giá thẻ gate  được triển khai để đáp ứng tối đa nhất nhu cầu của người dùng.

Với mỗi mệnh giá thẻ cào gate bạn có thể được sử dụng vào nhiều những mục đích khác nhau.

Nạp thẻ điện thoại online

Mã thẻ và số trên mệnh giá thẻ gate có bao nhiêu số?

Khi nạp tiền vào game game thủ cần sử dụng mã thẻ cào để nạp tiền vào tài khoản game. Do vậy việc nắm rõ các số trên thẻ là cực kì cần thiết. Cụ thể:

  • Mã thẻ cào Gate có 10 số.
  • Số seri trên bất kì thẻ gate nào cũng có ký tự CB + 8 số.

Xem  thêm: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất

Chi tiết cách mệnh giá thẻ gate  mới nhất trên thị trường hiện nay.

menh-gia-the-gate

mệnh giá thẻ gate

Tương ứng với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau của game thủ, để đem lại sự thuận tiện lớn nhất cho người dùng nhà phát hành game đã cho triển khai rất nhiều các mệnh giá thẻ cào gate khác nhau. Kết hợp với khả năng tài chính bạn có thể dễ dàng mua được một mệnh giá thẻ gate  ưng ý nhất để dùng.

Chi tiết:

+ Mệnh giá thẻ gate là 20.000đ và 50.000đ

Đây là hai mệnh giá thẻ cào thường được những người mới chơilựa chọn sử dụng. Bởi mệnh giá của chúng khá nhỏ nên các tân thủ có thể dễ dàng, từ từ luyện tập kĩ năng và tìm hiểu rõ tính chất của game online họ mới chơi.

Mệnh giá này sẽ giúp cho game thủ luyện tập thuận tiện, có thua cũng không mất quá nhiều tiền. Những hạn chế lớn nhất của mệnh giá thẻ cào này là game thủ sẽ phải mua nhiều lần để nạp vào game.

Đổi thẻ cào uy tín

Mệnh giá thẻ gate 100.000đ và 200.000đ, 500.000đ

Đây có thể nói là 3 mệnh giá thẻ gate thông dụng nhất với người dùng bởi mệnh giá của nó không quá nhỏ và cũng không tới mức quá lớn. Phải có tới 50% game thủ lựa chọn và tin dùng các mệnh giá này

Mệnh giá thẻ gate này có công năng tăng lượng máu cho các game chiến thuật, chiến đấu. Ngoài ra còn được dùng để mua vũ khí hạng sang và cao cấp.

Mệnh giá thẻ gate 1 triệu, 2 triệu đồng

Đối với những game thủ già kinh nghiệm thì họ sẽ dễ dàng vượt qua các level . Với mỗi level thì nhu cầu về lượng máu, vũ khí và năng lượng cũng sẽ cao hơn do vậy các thẻ game có mệnh giá1 triệu và 2 triệu là hợp lý nhất.

Mệnh giá thẻ gate 5 triệu đồng

Đây chính là mệnh giá thẻ gate cao nhất từ trước tới nay chuyên giành cho các game thủ điêu luyện trong làng game. Với loại mệnh giá này người chơi có thể thoải mái mua thêm vũ khí, tăng lăng lượng trong khi chơi game.

Tham khảo ngay: Cách mua thẻ Gate bằng sms Viettel nhanh nhất dành cho bạn

Đâu là địa chỉ mua mệnh giá thẻ gate tốt nhất?

Để mua được các mệnh giá thẻ cào gate tốt nhất thì một trong những địa chỉ game thủ nên lựa chọn hiện nay chính là Banthe247.com.

Chiết khấu mua thẻ gate luôn là cao nhất đồng thời độ an toàn, bảo mật thông tin cũng luôn là tuyệt đối nhất. Để mua mệnh giá thẻ gate thành công bạn chỉ cần chọn mục: “ Mua thẻ game, virus, 3G/4G mobi”. Tại đây bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn là được. Như vậy là có thể dễ dàng sở hữu thẻ gate như mong muốn.

   Trên đây là tổng hợp các mệnh giá thẻ gate mới nhất hiện nay. Hy vọng có thể cung cấp cho các game thủ nhiều thông tin hữu ích nhất!

 
Liên hệ qua số điện thoại