quay lại Quay lại

[Góc giải đáp] Sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất thị trường hiện nay?

Cập nhật: 11/03/2021 • 03:58:52 PM

Hiện nay tại thị trường viễn thông Việt Nam có đến 5 nhà mạng lớn khác nhau đang hoạt động như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile. Chính sự đa dạng này khiến người dùng khi gọi điện đến các thuê bao khác không tránh khỏi việc gọi ngoại mạng và mất nhiều cước phí hơn. Vậy, sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất hiện nay trên thị trường? Cùng tìm hiểu ngay thông tin với những chia sẻ hữu ích trong bài viết này và chọn được sim gọi ngoại mạng với cước phí rẻ nhất để sử dụng nhé!

1. Sim của các nhà mạng luôn có sự chênh lệch mức cước phí

Hiện nay tất cả các nhà mạng đều tung ra thị trường các gói cước phí khác nhau để hướng đến tiện ích cho khách hàng sử dụng. Dù gói cước nào được đưa ra cũng hướng chung đến 2 nhóm khách hàng chính là khách hàng sử dụng thuê bao trả trước và nhóm khách hàng sử dụng thuê bao trả sau.

Các nhà mạng viễn thông lớn như Viettel, Vinaphone hay Mobifone tại thị trường Việt Nam cũng đưa ra các mức cước phí khác nhau và có sự chênh lệch. Cụ thể mức cước phí chênh lệch của nhà mạng này với thuê bao trả sau, cụ thể và chi tiết như sau:

Sim của các nhà mạng luôn có sự chênh lệch mức cước phí
Sim của các nhà mạng luôn có sự chênh lệch mức cước phí

+ Cước phí của nhà mạng Vinaphone và Mobifone đối với thuê bao trả cho khi gọi nội mạng là 880đ/phút, gọi ngoại mạng được tính với giá 980đ/phút.

+ Cước phí của nhà mạng Viettel dành cho thuê bao trả sau khi gọi nội mạng là 890đ/phút và gọi ngoại mạng là 990đ/phút.

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng, Viettel là nhà mạng đưa ra mức cước phí cao hơn 10đ so với nhà mạng viễn thông Mobifone hay Vinaphone.

Vậy, chắc chắn các bạn đang muốn tìm hiểu xem sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất? Để biết đáp án cũng như bỏ túi nhiều thông tin hữu ích khác cho bản thân, cùng đọc thêm những chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn các thao tác nhanh gọn đăng ký gọi ngoại mạng Vinaphone

2. Giải đáp: Sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất hiện nay?

Khi tìm hiểu và so về mức cước phí của các nhà mạng dành cho cuộc gọi ngoại mạng thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được mức cước phí của nhà mạng Vinaphone trên thị trường hiện nay so với các nhà mạng viễn thông khác luôn rẻ hơn.

Giải đáp: Sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất hiện nay?
Giải đáp: Sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất hiện nay?

Nhà mạng viễn thông Vinaphone không ngừng cung cấp cho khách hàng rất nhiều các gói cước khác nhau để phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, đó cũng là giải pháp được đưa ra để đáp ứng đầy đủ và hiệu quả đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

Bắt đầu tư năm 2015, nhà mạng viễn thông Vinaphone đã mang đến hàng hoạt các gói cước tích hợp SMART và ALO với nhau để mang đến những ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng. The đó thì các thuê bao trả sau của nhà mạng này có thể hòa mạng cũng các thuê bao trả trước khi tiến hành chuyển sang thành sim trả sau để sử dụng.

Bên cạnh việc đưa ra áp dụng cước hòa mạng chỉ với mức giá 35.000đ/lần và thuê bao trả cước phí hàng tháng với mức giá 49.000đ/thuê bao, cùng với đó, thuê bao sẽ phải trả thêm một khoản cước phí cố định hàng tháng theo sự lựa chọn của khách hàng nữa để có thể hưởng những ưu đãi lớn từ nhà mạng này cung cấp.

Giải đáp: Sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất hiện nay?
Các bạn có thể tham khảo với gói cước SMART - 99

Cùng đi vào ví dụ cụ thể để khách hàng có thể nhận thấy sim nao gọi ngoại mạng rẻ nhất chính là Vinaphone, như sau: Khi bạn sử dụng gói dịch vụ ALO - 45 với mức cước phí 45.000đ/tháng, bạn sẽ được hưởng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn như 1000 phút gọi nội mạng miễn phí nội mạng; đăng ký gói cước ALO - 65 các bạn sẽ mất cước phí dịch vụ 65.000đ/tháng, nhưng bạn sẽ có 1500 phút gọi miễn phí đó nhé! Không chỉ vậy, các bạn còn có thể phút gọi ngoại mạng miễn phí thực sự rất hấp dẫn đó nhé!

Hơn thế nữa, các bạn có thể tham khảo với gói cước SMART - 99, gói cước này không chỉ giúp khách hàng được hưởng phút gọi miễn phí mà còn nhận thêm ưu đãi tin nhắn, ưu đãi và data truy cập internet. Cước phí gói cước này là 99.000đ/tháng để có thể sử dụng được dịch vụ này đó nhé!

Tìm hiểu ngay: Ưu đãi cước phí từ sim sinh viên Viettel

3. Sim gọi ngoại mạng giá rẻ nhất của Vinaphone hiện nay

Bạn đang muốn hỏi: Sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất với nhà mạng viễn thông Vinaphone? Các bạn có thể tham khảo gói dịch vụ Vina690 của nhà mạng này cung cấp và hưởng ưu đãi cực tốt về gọi ngoại mạng với giá siêu rẻ và đầy tiện ích cho người dùng. Không chỉ có vậy, sim V690 của Vinaphone  cung cấp cho bạn các dịch vụ hấp dẫn như:

+ Bạn có thể mua sim với giá 150.000đ/sim mà thôi.

Sim gọi ngoại mạng giá rẻ nhất của Vinaphone hiện nay
Sim gọi ngoại mạng giá rẻ nhất của Vinaphone hiện nay

+ Gọi nội mạng và ngoài mạng đều được tính với mức phí 690đ/phút, mức giá này rất rẻ đúng không nào. Bình thường cước phí gọi ngoại mạng Vinaphone  được tính với cước phí 890đ/phút, như vậy dùng sim này các bạn sẽ có cước phí gọi ngoại mạng tính trong 12 tháng là 690đ/phút, rẻ hơn hẳn 200đ/phút đó nhé!

+ Không chỉ có vậy, thuê bao của bạn còn nhận được ưu đãi với cước phí tin nhắn chỉ có 99đ/tin nhắn nội mạng.

+ Lần nạp thẻ đầu tiên cho sim Vina690 các bạn được nhận thêm 10% giá trị thẻ nạp, nhưng đối với 5 lần tiếp theo các bạn được hưởng đến tận 50% giá trị thẻ nạp đó nhé!

Sim gọi ngoại mạng giá rẻ nhất của Vinaphone hiện nay
Bạn muốn gọi ngoại mạng Vinaphone với cước phí rẻ thì tốt nhất

Bên cạnh đó còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như đăng ký Max100 với cước phí 35.000đ trong 6 tháng đầu tiên, tháng thứ 7 tính với cước phí 50.000đ, như vậy là thực sự đã quá ưu đãi rồi. Thuê bao Vina690 mà bạn dùng còn hưởng thêm ưu đãi miễn phí về dịch vụ MCA của Vinaphone,....

Như vậy, bạn muốn gọi ngoại mạng Vinaphone với cước phí rẻ thì tốt nhất nên tìm mua sim Vina690 để sử dụng nhé! Đây là sim không chỉ có mức cước phí rẻ mà còn mang đến nhiều dịch vụ hấp dẫn khác cho bạn sử dụng nữa đó nhé!

Xem thêm: Chi tiết về giá cước gọi Vietnamobile - thỏa thích gọi điện

4. Hãy là người khách hàng thông minh khi chọn sim ngoại mạng giá rẻ phù hợp

Khách hàng luôn muốn sở hữu sim có nhiều ưu đãi nhất cho bản thân khi sử dụng. Tuy nhiên không phải thấy sim có cước phí rẻ là mua mà một khách hàng thông minh phải dựa trên nhu cầu sử dụng của bạn thân để lựa chọn sim phù hợp nhất.

Hãy là người khách hàng thông minh khi chọn sim ngoại mạng giá rẻ phù hợp
Hãy là người khách hàng thông minh khi chọn sim ngoại mạng giá rẻ phù hợp

Nếu bạn là người dùng có tần suất giao dịch thông qua điện thoại nhiều và cước phí trung bình hàng tháng chi trả từ 50.000đ - 1 triệu đồng thì Vinaphone bạn nên chọn thuê bao trả sau để được hưởng những ưu đãi tốt nhất. Khách hàng có thể tiến hành thanh toán 1 lần trong tháng và trả bằng nhiều hình thức khác nhau như thẻ cào, thẻ ngân hàng,.... Dùng sim trả sau của Vinaphone  khách hàng sẽ được ưu đãi với cước phí thấp hơn lên đến 40% đó nhé!

Nếu gia đình bạn sử dụng sim Vinaphone với thuê bao trả trước, bạn cũng nên dùng thuê bao trả trước theo gói cước gia đình nhé! Gói cước này khá thú vị và mang đến cho thuê của bạn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cước phí liên lạc với gói cước gia đình chỉ có 590đ/phút, miễn phí thêm 150 tin nhắn, hàng tháng sẽ có thêm 2 thuê bao được nạp thẻ vàng với trị giá ưu đãi lên đến 50% giá trị cho thẻ nạp.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về sim nào gọi ngoại mạng rẻ nhất hiện nay. Các bạn đã có được những thông tin cực kỳ chi tiết, đầy đủ để có câu trả lời cho mình. Đặc biệt nên lựa chọn sim Vina690 để được hưởng cước phí ngoại mạng với giá 690đ/phút gọi nhé! Banthe247.com hy vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu và lựa chọn được sim gọi ngoại mạng Vinaphone giá rẻ nhất để sử dụng nhé!

Bài viết gợi ý Mạng vina gồm những đầu số nào –Thông tin mới nhất về các đầu số

Nhà mạng vina hay Vinafone là nhà mạng lớn với nhiều chương trình ưu đãi. Tuy nhiên để phân biệt được sim nhà mạng này thì bạn sẽ cần căn cứ dựa trên các đầu số nhé!

Mạng vina gồm những đầu số nào

Liên hệ qua số điện thoại