quay lại Quay lại

Thẻ Visa Debit TPBank và những thông tin có thể bạn chưa biết!

Cập nhật: 12/12/2020 • 03:46:34 PM

Thẻ Visa Debit TPBank là một trong những sự lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay bởi những tính năng tiện ích và ưu đãi đặc biệt. Vậy bạn đã nắm rõ được thông tin về thẻ Visa Debit TPBank chưa?

1. Thẻ Visa Debit TPBank là gì?

Thẻ Visa Debit TPBank là gì
Thẻ Visa Debit TPBank là gì?

Thẻ Visa Debit TPBank được biết đến là một hình thức thẻ được phát hành bởi ngân hàng Tiên Phong. Loại thẻ này được sử dụng cho các giao dịch tiền tệ, thanh toán, chuyển khoản,… của khách hàng với nhiều tiện ích thanh toán, giao dịch thuận tiện trên phạm vi không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới.

Khi sử dụng thẻ Visa Debit TPBank, khách hàng sẽ không cần phải mang theo tiền mặt mà vẫn có thể thanh toán được mọi lúc, mọi nơi như là quẹt thẻ, rút tiện tại ATM, chuyển khoản online ở phạm vi toàn cầu. Vậy cụ thể thẻ Visa Debit TPBank có những tính năng nổi bật nào?

Bài viết liên quan: Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu?

2. Những điểm đặc biệt của thẻ Visa Debit TPBank

Thẻ Visa Debit TPBank mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích khác nhau bao gồm:

Miễn phí khi rút tiền mặt

Khách hàng sử dụng thẻ Visa Debit TPBank sẽ không phải trả phí khi rút tiền tại các cây ATM nội địa thuộc ngân hàng tại Việt Nam. Đây chính là một điểm nổi bật mà không phải ngân hàng nào cũng có.

Phí chuyển đổi ngoại tệ được đánh giá thấp nhất trên thị trường

Khi sử dụng thẻ Visa Debit TPBank, phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ ở mức 1,8% giá trị giao dịch. Trong khi đó, với các loại thẻ ngân hàng khác thì hầu hết đều từ 2,5 – 3,5% giá trị của các giao dịch. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm hơn cho tất cả các giao dịch, nhất là khi đi du lịch, công tác ở nước ngoài.

Những điểm đặc biệt của thẻ Visa Debit TPBank
Những điểm đặc biệt của thẻ Visa Debit TPBank

Thanh toán trực tuyến đảm bảo an toàn

Việc thanh toán trực tuyến khi khách hàng mua vé máy bay, hàng hóa hay thanh toán bất kỳ hóa đơn điện, nước, thẻ cào điện thoạithẻ game… nào đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối với công nghệ bảo mật 3D Secure. Đây là điều mà ít ngân hàng có thể làm được hiện nay.

Thẻ Visa Debit TPBank có đặc quyền vào TPBank zone

Điểu đặc biệt nhất khi sử dụng thẻ Visa Debit TPBank mà khách hàng có thể nhận được đó chính là được cấp đặc quyền vào TPBank zone. Cụ thể, chủ thẻ sẽ được tận hưởng hàng trăm điểm ưu đãi trên mọi lĩnh vực tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài như là:

- Được giảm giá 15% trên tổng hóa đơn cho chủ thẻ Visa Debit TPBank tại Sake Central, IRUSU Lounge, Renkon Restaurant.

- Được giảm giá 5% cho toàn bộ các chặng bay khi nhập mã code là DP209VNTPB tại All Nippon Airways.

- Được tặng combo 1 bắp + 2 nước khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit TPBank tại các trung tâm chiếu phim cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Những tiện ích của thẻ Visa Debit TPBank
Những tiện ích của thẻ Visa Debit TPBank

Thuận tiện hơn khi ra nước ngoài

Thẻ Visa Debit TPBank được chấp nhận tại hàng triệu điểm POS và rút tiền ngoại tệ ở tất cả các máy ATM có biểu tượng Visa trên toàn thế giới. Do đó, khách hàng sử dụng thẻ này sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi ra nước ngoài.

Sử dụng công nghệ thẻ chip EMV

Đây cũng là một điểm đặc biệt ở thẻ Visa Debit TPBank khi công nghệ chip EMV được biết đến là một công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Khách hàng khi sử dụng thẻ Visa Debit TPBank sẽ không phải lo lắng về việc rút tiền và bị nuốt mất thẻ mỗi khi xảy ra lỗi từ hệ thống.

Tích lũy các điểm thưởng và nhận quà tặng

Khách hàng khi sử dụng thẻ Visa Debit TPBank sẽ còn có cơ hội được tích điểm mỗi khi thanh toán và được quy đổi thành quà tặng. Cụ thể cứ 5000đ chi tiêu thì bạn sẽ nhận được 1 điểm và tích lũy dần để đổi các phần quà có giá trị như là các voucher mua sắm du lịch, ăn uống, phiếu mua sắm tại siêu thị, trung tâm thương mại, đổi dặm bay bông sen vàng của Vietnam Airlines,…

3. Hướng dẫn cách mở thẻ Visa Debit TPBank đơn giản nhất

3.1. Điều kiện mở thẻ Visa Debit TPBank

Điều kiện mở thẻ Visa Debit TPBank
Điều kiện mở thẻ Visa Debit TPBank

Để có thể mở và sử dụng thẻ Visa Debit TPBank, các bạn sẽ cần phải đáp ứng một số yêu cầu như sau:

- Là người Việt Nam hoặc là người nước ngoài hiện đang sinh sống tại Việt Nam và những nơi có điểm giao dịch của ngân hàng TPBank.

- Có độ tuổi từ 22 – 59 đối với nam và 22 – 54 đối với nữ.

- Cần có thu nhập hàng tháng với mức lương tối thiểu là 5 triệu đồng.

Xem thêm: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất

3.2. Thủ tục đăng ký mở thẻ Visa Debit TPBank

Trước khi mở thẻ Visa Debit TPBank, các bạn sẽ phải chuẩn bị một số loại giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của ngân hàng bao gồm:

- Đơn đăng ký mở thẻ Visa Debit TPBank theo mẫu được nhân viên ngân hàng cấp hoặc tải trên website chính thức của ngân hàng.

- Chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu còn hiệu lực, riêng với người nước ngoài có thể cung cấp bản sao của hộ chiếu/visa.

- Bản sao sổ hộ khẩu thường trú, các giấy tờ chứng minh địa chỉ đúng theo quy định của ngân hàng.

Thủ tục đăng ký mở thẻ Visa Debit TPBank
Thủ tục đăng ký mở thẻ Visa Debit TPBank

- Giấy tờ chứng minh thu nhập của bạn (có thể nộp bản sao hợp đồng lao động hoặc bản sao kê lương trong 3 tháng gần nhất).

- Ngoài ra, bạn còn cần chuẩn bị một số giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng.

Tiếp đó, để mở thẻ Visa Debit TPBank, các bạn chỉ cần đến trực tiếp ngân hàng để mở thẻ theo hướng dẫn của nhân viên. Sau khi hoàn tất các thủ tục, bạn chỉ cần đợi khoảng 1 tuần để nhận lại thẻ và đến cây ATM của ngân hàng để đổi lại mã pin.

Ngoài ra, ngân hàng TPBank cũng hỗ trợ khách hàng có thể mở thẻ Visa Debit TPBank thông qua hệ thống online bằng cách truy cập vào website đăng ký của ngân hàng, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu rồi mang hồ sơ đến ngân hàng để xác nhận lại. Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian ngồi đợi tại ngân hàng hơn.

4. Biểu phí của thẻ Visa Debit TPBank

Khi sử dụng thẻ Visa Debit TPBank, các bạn sẽ cần lưu ý và nắm rõ các thông tin về biểu phí như sau:

- Phí phát hành thẻ là hoàn toàn miễn phí.

- Phí thường niên khi sử dụng thẻ Visa Debit TPBank:

Biểu phí của thẻ Visa Debit TPBank
Biểu phí của thẻ Visa Debit TPBank

+ Với thẻ TPBank Visa Cashfree thì thẻ chính sẽ có mức phí ở các mức là 99.000đ – 199.000đ – 299.000đ, còn thẻ phụ sẽ có các mức phí là 55.000đ – 55.000đ – 199.000đ tính theo 3 hạng của thẻ.

+ Với thẻ TPBank Visa Plus thì mức phí thường niên sẽ là 99.000đ.

- Phí cấp lại mã pin cho thẻ Visa Debit TPBank sẽ là 33.000đ/lần.

- Phí rút tiền mặt tại ATM trong cùng ngân hàng là hoàn toàn miễn phí, còn khác ngân hàng thì sẽ tính phí là 3,19%.

- Phí in sao kê tài khoản tại cây ATM là 11.000đ, còn phí cho các giao dịch khác là miễn phí.

- Phí quản lý đối với các giao dịch ngoại tệ là 1,8% giá trị của giao dịch.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến cho bạn đọc thông tin chi tiết nhất về thẻ Visa Debit TPBank cùng các vấn đề liên quan đến mở loại thẻ này. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc thẻ Visa Debit TPBank và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhất từ ngân hàng TPBank nhé!

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng ATM nhanh nhất từ trước đến nay

Bài viết gợi ý Mua thẻ điện thoại bằng visa ở đâu thì uy tín và chất lượng nhất?

Mua thẻ điện thoại bằng visa hiện nay được đánh giá là một phương thức thanh toán online tiện lợi và được rất nhiều website trong lĩnh vực thẻ cào áp dụng. Vậy bạn đã biết mua thẻ điện thoại bằng visa ở đâu uy tín chưa? Nếu chưa thì cùng đọc và tham khảo bài viết sau đây nhé!

Mua thẻ điện thoại bằng visa​

Liên hệ qua số điện thoại