quay lại Quay lại

[CẬP NHẬT NHANH] Thẻ visa debit ACB có chuyển khoản được không?

Cập nhật: 17/12/2020 • 08:47:50 AM

Cho đến nay tuy số người sử dụng thẻ Visa debit ACB rất lớn nhưng cũng không ít khách hàng lại chưa hiểu rõ về loại thẻ “đa di năng” này. Bởi vậy câu hỏi “thẻ Visa debit ACB có chuyển khoản được không?” vẫn là chủ đề HOT nhất trong những tuần qua mà chưa có lời giải đáp nào khiến họ thoả mãn.

Thẻ Visa debit ACB có chuyển khoản được không?
Thẻ Visa debit ACB có chuyển khoản được không?

Nắm bắt được tình hình này, banthe247.com đã dành không ít thời gian để chia sẻ tới các bạn một số thông tin hữu ích, sau khi đọc xong bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ tự có câu trả lời cho riêng mình.

1. Theo bạn thẻ Visa debit ACB có chuyển khoản được không?

Trong những năm gần đây, các tổ chức ngân hàng tại Việt Nam liên tục tung ra thị trường những sản phẩm mới với đầy tính năng và tiện ích để thu hút khách hàng. Thẻ ATM là một trong những sản phẩm đời đầu chứng minh cho sự tiện lợi hiện đại, theo đó bạn có thể rút tiền ở bất kỳ đâu có cây rút tiền mà không cần trực tiếp vào ngân hàng để làm thủ tục phức tạp. 

Thẻ Visa debit ACB
Thẻ Visa debit ACB

Chưa thỏa mãn được những nhu cầu thiết yếu phát sinh sau này, khi nhận ra nhiều khách hàng thường xuyên có hoạt động di chuyển giữa các quốc gia với nhau và họ cũng cần có một sản phẩm tiện ích có thể rút tiền ở bất kỳ đâu. ACB là một ngân hàng luôn đi đầu trong những thành tích nổi bật, vì vậy việc đưa ra loại thẻ Visa debit ACB ra đời để đáp ứng tất cả những nhu cầu đó của khách hàng.

Một sản phẩm được ra đời sau chắc chắn sẽ có nhiều tiện ích hơn so với những thứ đã có từ trước đó. Bởi lẽ người ta dựa vào những hạn chế và tích cực của sản phẩm xuất hiện trước để phát triển cái mới tốt hơn. Nếu như ở thẻ ATM do ACB phát hành có thể chuyển khoản vậy thì thẻ Visa debit ACB cũng sở hữu tính năng này.

Bài viết liên quan: Từ A - Z cách làm thẻ Visa Debit ACB nhanh gọn và tiện lợi nhất

2. Cách chuyển khoản trên thẻ Visa debit ACB nhanh chóng nhất

Với những tiện ích mà thẻ Visa debit ACB có được, bạn có thể chuyển khoản bằng nhiều hình thức khác nhau. Các hình thức đó được thể hiện như thế nào mời bạn theo dõi nội dung sau đây để biết cách thực hiện nhé:

2.1. Chuyển khoản thẻ Visa ACB bằng Internet banking, Mobile banking

Cũng như những ngân hàng khác, ACB cung cấp dịch vụ Internet banking và Mobile banking đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng. Cụ thể là khách hàng có thể chuyển tiền qua 2 dịch vụ trên ngay tại nhà hay bất cứ thời điểm nào một cách nhanh chóng. Theo đó số tiền được chuyển từ thẻ Visa debit ACB có thể là chuyển vào tài khoản khác của bạn cũng có thể được chuyển vào tài khoản của người khác.

Cách thức chuyển tiền này vô cùng đơn giản, cụ thể như sau:

Chuyển khoản thẻ Visa ACB bằng Internet banking, Mobile banking
Chuyển khoản thẻ Visa ACB bằng Internet banking, Mobile banking

Bước 1: Khách hàng truy cập vào dịch vụ Internet banking và Mobile banking

Nếu chưa có tài khoản đăng nhập hãy tạo tài khoản mới khách hàng cần ra điểm giao dịch và đăng ký với ngân hàng ACB để tiến hành làm thủ tục đăng ký.

Bước 2: Chọn số tiền cần chuyển tới ngân hàng

Sau khi có tài khoản, hãy dùng tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập mà ngân hàng cấp để đăng nhập vào hệ thống.

Các thông tin bạn cần lựa chọn bao gồm:

- Hình thức chuyển: Tại đây bạn sẽ lựa chọn chuyển tiền nhanh qua thẻ

- Số thẻ của người nhận tiền: Hãy nhập số thẻ Visa bao gồm 16 số được in trên bề mặt thẻ. Lưu ý cần nhập thông tin chính xác để giao dịch được thành công.

Bạn đã biết cách chuyển khoản thẻ Visa debit ACB?
Bạn đã biết cách chuyển khoản thẻ Visa debit ACB?

- Thông tin giao dịch: Số tiền cần chuyển phải được nhập chính xác kèm theo nội dung chuyển tiền đúng với mục đích để bạn phân biệt dễ dàng với những giao dịch khác.

- Cuối cùng là xác nhận mã OTP: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn ấn vào “Xác nhận” sau đó 1 mã OTP được gửi về và bạn lấy chính xác mã số đó nhập vào phần yêu cầu nhé.

Vậy là bạn vừa thực hiện xong thao tác chuyển tiền qua dịch vụ Internet banking và Mobile banking rồi đấy. Hãy chuyển hướng chú ý tới những nội dung tiếp theo để biết thêm một hình thức chuyển tiền mới của loại thẻ Visa debit ACB này nhé!

Xem thêm: Cập nhật tổng hợp về các hạn mức rút tiền ATM của mọi ngân hàng

2.2. Chuyển khoản thẻ Visa ACB qua cây ATM

Hình thức chuyển tiền qua cây ATM này cũng sẽ yêu cầu bạn phải có tiền trong tài khoản thẻ Visa debit ACB đấy nhé. Có vẻ hình thức này dễ dàng hơn khi thao tác giống y như thẻ ATM bình thường. 

Chuyển khoản thẻ Visa ACB qua cây ATM
Chuyển khoản thẻ Visa ACB qua cây ATM

Hệ thống đưa ra những yêu cầu vô cùng đơn giản và gợi ý rất cụ thể, bất cứ ai cũng có thể thực hiện để hoàn thành giao dịch chuyển tiền của mình. Lưu ý rằng số tiền cần chuyển và số tài khoản nhận phải được nhập một cách chính xác nếu không bạn có thể chuyển nhầm cho người khác đó nhen.

2.3. Chuyển tiền từ ngân hàng khác

Ngoài các tiện ích chuyển tiền trong nội bộ, ngân hàng ACB còn cho phép khách hàng của mình chuyển tiền tới những ngân hàng khác qua dịch vụ Internet banking và Mobile banking đấy nhé.

Tuy nhiên ngân hàng của tài khoản được chuyển đến sẽ phải được liên kết với ACB, như vậy khách hàng mới có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền thành công. Và còn một điều có thể bạn chưa biết đó là khi chuyển tiền từ thẻ Visa debit ACB đến các tài khoản thuộc các ngân hàng liên kết khác, khách hàng có thể sẽ phải trả phí giao dịch cao hơn so với việc giao dịch nội địa.

Chuyển tiền từ ngân hàng khác
Chuyển tiền từ ngân hàng khác

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu những cách thức chuyển tiền của thẻ Visa debit ACB một cách chi tiết và cụ thể nhất từ banthe247.com. Câu hỏi “thẻ Visa debit ACB có chuyển khoản được không?” có lẽ cũng đã có đáp án chính xác nhất khi khách hàng của ACB đọc xong bài viết này. Từ giờ những ai đang sở hữu thẻ loại thẻ này có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tiện ích này khi cần thiết. Còn những khách hàng mà đang phân vân thì có thể ra quyết định mở thẻ ngay để được trải nghiệm những tiện ích vô cùng tuyệt vời từ loại thẻ Visa debit ACB này đem lại nhé! không chỉ là một website có nhiều thông tin hữu ích mà banthe247 còn là đại lý thẻ cào cung cấp các dịch vụ mua thẻ cào online, mua thẻ game hoặc đổi thẻ cào nhanh nhất chiết khấu ưu đãi nhất cho khách hàng, các bạn đừng quên truy cập nhé!

Xem thêm: Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách làm thẻ Visa debit ACB nhanh chóng nhất

Nếu bạn chưa biết thủ tục mở thẻ Visa debit ACB như thế nào vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, banthe247.com sẽ đem đến cho bạn thông tin chi tiết nhất về cách làm thẻ Visa debit ACB để bạn nắm rõ nhé.

Làm thẻ Visa debit ACB

Liên hệ qua số điện thoại