quay lại Quay lại

Thông tin về mệnh giá thẻ Vcoin bạn nên biết

Cập nhật: 23/08/2019 • 02:56:00 PM

Mệnh giá thẻ Vcoin là bao nhiêu? Thẻ Vcoin là một trong những loại thẻ khá quen thuộc đối với các game thủ hiện nay. Chức năng chính của loại thẻ này là dùng để nạp vcoin.

Sau khi cùng tìm hiểu về thẻ vcoin là gì thì chắc hẳn bạn có những thắc mắc liên quan đến các mệnh giá thẻ vcoin hiện nay. Khi nạp thẻ Vcoin bằng cách mua thẻ Vcoin bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn như tiện dụng, dễ sử dụng, mức chiết khấu ưu đãi hứa hẹn đem lại cho người nhận những lợi ích tối đa. Thẻ Vcoin có nhiều mệnh giá khác nhau, nếu như bạn chưa nắm kĩ những thông tin về giá trị hay mệnh giá của những chiếc thẻ này có thể tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Mua thẻ game online

mệnh giá thẻ vcoin

Thông tin chi tiết nhất về các mệnh giá thẻ Vcoin 

Thẻ vcoin hiện nay bao gồm 2 dạng đó chính là thẻ cào giấy và thẻ cào trực tuyến

Thẻ vcoin hiện nay được phân bố rộng rãi ở các cửa hàng. Tính tới thời điểm hiện tại thì  mệnh giá thẻ Vcoin  gồm: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ và 500.000đ. Tương ứng với những mệnh giá trên khi nạp tiền thì bạn sẽ nhận được vcoin tương ứng là: 10 vcoin, 20 vcoin, 50 vcoin, 100 vcoin, 200 vcoin, 300 vcoin và 500 Vcoin.

Nếu như bạn không có thời gian mua thẻ Vcoin tại các cửa hàng hay đại lí phân phối thẻ cào thì bạn có thể lựa chọn mua thẻ Vcoin  online nhanh chóng

Đối với hình thức mua online thì mệnh giá thẻ Vcoin  thường là:  20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ và 500.000đ và 1.000.000đ. Cách nạp không khác gì so với hình thức mua thẻ cào Vcoin tại các cửa hàng. Với thẻ cào Vcoin chưa sử dụng bạn có thể quy đổi chúng lấy tiền qua dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt với chiết khấu 18.75% áp dụng cho các loại thẻ cào 

nội dung chú ý Cùng tìm hiểu địa chỉ mua thẻ game online an toàn với chiết khấu hấp dẫn cao nhất hiện nay.

Nạp thẻ điện thoại trực tuyến

 

Những phương thức mua mệnh giá thẻ Vcoin  phổ biến

Thẻ vcoin hiện nay được đặt vào hình thức thanh toán nhanh bằng thẻ cào trả trước, trong phương thức thanh toán này  bạn có thể thanh toán bằng thẻ cào điện thoại Viettel, Vinphone, Mobifone, Vietnammobile. Khi thanh toán bằng các loại thẻ điện thoại này  thì giá trị thẻ cào vcoin nhận được sẽ là khoảng 82.25% vcoin thanht oán và 0% là vcoin game.  Có nghĩa là giá trị thẻ Vcoin của bạn nhận được sẽ thấp hơn 18.75% so  so với hình thức nạp Vcoin bằng thẻ cào. Ví dụ:

Đối với mệnh giá thẻ Vcoin  là 10.000đ thì  vcoin thanh toán nhận là được là 82.25 Vcoin và vcoin game là 0 voin.

Xem ngay các bài viết hữu ích dưới đây:

​Xem thêm: Thông tin về mệnh giá thẻ Vcoin bạn nên biết

Bên cạnh phương thức thanh toán nạp thẻ Vcoin bằng thẻ cào trả trước thì  thuê bao cũng có thể  lựa chọn một trong những phương thức thanh toán như sau:

  • Nạp thẻ cào vcoin bằng tài khoản ngân hàng
  • Nạp thẻ cào vcoin bằng  từ VTC Pay
  • Nạp thẻ cào vcoin bằng  bằng tài khoản thanh toán quốc tế gồm VISA, Paypal….
  • Mua  mệnh giá thẻ Vcoin   bằng SMS Mobile.
  • Nạp thẻ cào vcoin từ tổng đài thoại, tài khoản điện thoại di động

​Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các mệnh giá thẻ Vcoin và hướng dẫn bạn các cách mua thẻ vcoin nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin đơn giản

Liên hệ qua số điện thoại