quay lại Quay lại

Đại lý thu mua thẻ cào - thẻ điện thoại chiết khấu thấp

Cập nhật: 06/09/2019 • 10:21:38 AM

Giới thiệu địa chỉ thu mua thẻ cào, thẻ game trực tuyến với mức chiết khấu thấp. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn có được hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Thu mua thẻ cào chiết khấu thấp ở đâu?

Thẻ cào game và thẻ cào điện thoại hiện nay có số lượng người sử dụng cực kỳ lớn, có rất nhiều dịch vụ, ứng dụng sử dụng chúng thay thế tiền mặt để thanh toán trực tuyến, không quá xa lạ khi dùng thẻ cào Viettel để mua một cuốn sách, xem một bộ phim độc quyền hay thanh toán tiền điện tháng trước cho gai đình, …

Chính từ việc thẻ cào được sử dụng nhiều như vậy nên nhu cầu quy đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào lấy thẻ cào khác cũng được quan tâm rất nhiều, hiện nay không quá khó để tìm thấy các địa chỉ mua the cao giúp bạn thực hiện được công việc trên.

Banthe247.com là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ, với chiết khấu lên tới 5%, mỗi ngày số lượng giao dịch và rút tiền về tài khoản ngân hàng rất lớn có thể thấy nhu cầu quy đổi thẻ cào thành tiền, cũng như mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, thu mua thẻ cào tại Banthe247.com hiện nay lớn như thế nào.

thu mua thẻ cào

Chiết khấu dịch vụ mua thẻ tại Banthe247.com

Mỗi nhà mạng sẽ có một mức chiết khấu không giống nhau cũng như mức chiết khấu này hoàn toàn khác nhau giữa các địa chỉ thu mua card trực tuyến và Banthe247.com là địa chỉ có mức phí thấp nhất:

  • Thẻ Viettel: 2,5%
  • Mobifone: 3.5%
  • Vinaphone: 3.5%
  • Vietnammobile: 5%
  • Gate: 3.5%
  • Bit: 16%
  • Garena: 3,5%
  • Zing 3,5%

Bạn có thể cập nhật thêm mức chiết khấu của Banthe247.com tại đây

Sở dĩ thẻ cào Viettel có mức chiết khấu thu mua thẻ cào khác nhau là do có hai hình thức cho bạn lựa chọn là đổi thẻ nhanh hoặc đổi thẻ cào chậm, đổi thẻ Viettel chậm bạn sẽ nhận mức chiết khấu 14%, 18% hoặc 18.5% tùy theo mệnh giá thẻ cào của bạn.

Thẻ Viettel mệnh giá: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ chiết khấu 14%

Thẻ Viettel mệnh giá: 50.000đ, 100.000đ chiết khấu 18%

Thẻ Viettel mệnh giá: trên 100.000đ chiết khấu 18.5%

Ví dụ bạn đổi thẻ Viettel mệnh giá 10.000đ sẽ được cộng 8.600đ vào tài khoản hay thẻ mệnh giá 100.000đ sẽ được cộng 82.000đ vào tài khoản.

Xem thêm: Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Cách thanh toán thu mua thẻ điện thoại

Vì là dịch vụ trực tuyến nên tất cả các giao dịch đều được thực hiện qua mạng internet, banthe247.com sẽ thanh toán với khách hàng qua tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ chuyển khoản trực tiếp số tiền khách hàng rút vào tài khoản ngân hàng mà họ đăng ký sử dụng.

thanh toán thu mua thẻ điện thoại

Để quy đổi thẻ cào thành tiền bạn cần đăng nhập tài khoản thành viên và sau đó thực hiện nạp thẻ cào vào tài khoản. Chọn mục bạn muốn sử dụng để nạp tiền vào tài khoản, ví dụ với thẻ cào Viettel bạn có thể chọn hình thức “Đổi thẻ VTT  chậm” thời gian chờ xử lý 90s để nhận chiết khấu tốt hơn hoặc đổi thẻ nhanh với chiết khấu 18.75%.

Nạp thẻ cực kỳ đơn giản chỉ cần chọn loại thẻ cào sau đó nhập các thông tin mã thẻ, số serial thẻ là đã có thể nạp tiền thành công.

Xem ngay: Ứng dụng mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Bước tiếp theo là rút tiền về tài khoản ngân hàng, chắc hẳn ai khi sử dụng dịch vụ đều muốn nhận được kết quả ngay và với đổi thẻ cào thành tiền cũng vậy Banthe247.com sẽ hỗ trợ bạn nhận tiền về tài khoản nhanh chóng nhất chỉ sau 5 phút, đặc biệt là có thể rút tiền và nhận tiền mặt tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 cũng như lễ tết.

Banthe247.com hỗ trợ bạn rút tiền về trên 30 tài khoản ngân hàng, bạn có thể lựa chọn ngân hàng phù hợp, giúp bạn nhận tiền nhanh chóng nhất. Tại Menu website có trang Rút tiền tại đây bạn nhập số tiền muốn rút và thực hiện đặt lệnh rút tiền.

Banthe247.com là địa chỉ cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến bằng thẻ cào, các ứng dụng, website thương mại điện tử số có thể sử dụng hình thức thanh toán này bằng cách tích hợp thanh toán thẻ cào tại Banthe247.com, với chiết khấu vẫn là hấp dẫn nhất và các kênh thanh toán linh động, nhanh gọn!

Những ưu điểm chỉ có tại banthe247.com

Khi sử dụng dịch vụ trực tuyến nói chung hay đổi thẻ cào thành tiền nói riêng, uy tín là điều đầu tiên khách hàng quan tâm và cũng là điều khách hàng quan tâm nhất. Banthe247.com luôn hướng tới chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng trong đó có thể kể ra một vài ưu điểm tiện lợi nhất cho khách hàng.

  • Chiết khấu hấp dẫn nhất.
  • Rút tiền nhanh chóng nhất.
  • Nhận tiền tới 22h00 các ngày.
  • Hỗ trợ chính xác, nhanh chóng 24/7.
  • Kiểm tra, đối soát linh động, nhanh gọn.

Là những ưu điểm nổi bật chỉ có tại website banthe247.com hãy đăng ký và sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, thu mua thẻ cào ngay hôm nay để nhận những ưu đãi lớn nhất.

Liên hệ qua số điện thoại