quay lại Quay lại

Vì sao khách hàng nên mua thẻ Viettel bằng SMS

Cập nhật: 26/08/2019 • 03:19:00 PM

Mua thẻ Viettel bằng SMS là một dịch vụ không mới, nhưng chưa có nhiều người sử dụng biết đến nó. Với cách mua thẻ này, sẽ giúp bạn nạp tiền cho chiếc điện thoại thân yêu của mình một cách nhanh chóng và hết sức tiện lợi. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm về những tiện ích khi mua mã thẻ Viettel bằng SMS nhé!

Hiện nay, có rất nhiều những người sử dụng di động đang rất quan tâm đến những cách mua thẻ điện thoại sao cho rẻ nhất và nhanh nhất. Lý do rất đơn giản, thẻ điện thoại ngoài công việc chính là nạp thẻ cào điện thoại cho di động, còn có thể sử dụng được rất nhiều dịch vụ khác như nạp thẻ điện thoại vào các trò chơi game, thanh toán cước phí sinh hoạt, mua bán trên mạng... Chính vì thế, nếu người dùng mua thẻ cào viettel bằng SMS tại những đại lý chiết khấu cao, với số lượng càng lớn thì càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tại trang web Banthe247.com, hiện có rất nhiều khách hàng thân thiết đang sử dụng dịch vụ mua card viettel bằng SMS chính vì những tiện ích rất lớn mà dịch vụ này đem lại

Giới thiệu cách mua thẻ Viettel bằng SMS tại Banthe247.com

Mua thẻ viettel bằng sms mang lại rất nhiều tiện lợi. Thông thường, để có thể gọi điện, nhắn tin hay truy cập mạng trên chiếc điện thoại của mình thì người sử dụng phải có tiền trong tài khoản mới thực hiện được. Để thực hiện điều đó, bạn sẽ phải mua the cao viettel ngoài các cửa hàng có bán, sau đó cào mã thẻ ra rồi thực hiện việc nạp tiền. Rất tốn thời gian và công sức phải không nào?

Để giải quyết vấn đề này, có rất nhiều dịch vụ đã ra đời nhằm giúp khách hàng nap tien dien thoai một cách nhanh nhất. Một trong những hình thức được khá nhiều người lựa chọn, đó chính là mua thẻ bằng sms viettel.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Không cần biết bạn đang ở nơi đâu hay tại vào thời điểm nào, bất kể thiết bị nào có cần kết nối mạng hay không, chỉ cần chiếc điện thoại của bạn là đủ. Khi có nhu cầu muốn mua mã thẻ cào viettel bằng sms, bạn chỉ cần nhấc máy lên, sao đó soạn tin nhắn theo hướng dẫn của nhà cung cấp banthe247.com là bạn đã có loại thẻ mình cần rồi.

Xem thêm: Cách mua thẻ Viettel chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất

Thật nhanh chóng và đơn giản phải không nào. Đặc biệt hơn nữa, cho dù việc thực hiện khá đơn giản nhưng khả năng bảo mật giao dịch của dịch vụ này lại cực kì chắc chắn. Mọi thông tin các nhân của khách hàng như tên tuổi, số điện thoại, tiền giao dịch,... đều được banthe247 giữ bí mật, đảm bảo một cách tuyệt đối khi bạn mua thẻ viettel bằng tin nhắn.

Với những tiện ích như vậy, banthe247.com hiện đang bắt đầu triển khai dịch vụ này vào đầu năm mới 2018. Với dịch vụ mua thẻ viettel bằng sms, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch, dù là mua mã thẻ bằng sms viettel trả sau hoặc trả trước. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm, loại thẻ bạn cần sẽ được chuyển đến một cách nhanh chóng, đẩy đủ nhất, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào khi đang sử dụng các dịch vụ trên điện thoại di động.

mua thẻ viettel bằng sms

Mua thẻ cào Viettel online – dịch vụ khác của Banthe247.com

Ngoài cách mua mã thẻ viettel bằng sms, website banthe247 còn cung cấp một dịch vụ khác có nhiều lợi ích không kém đó là mua thẻ điện thoại online. Về mặt tiện ích cho khách hàng, thì dịch vụ này không kém gì so với hình thức mua thẻ viettel bằng sms.

Điểm mạnh của mua thẻ online trên banthe247 đó là, phương thức giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và có phần an toàn, bảo mật hơn so với mua thẻ bằng sms viettel. Điểm trừ của dịch vụ này thì có hai điểm. Thứ nhất, đó là bạn cần phải có thiết bị di động thông minh có kết nối internet thì mới truy cập được vào trang web sử dụng dịch vụ. Thứ hai, để giao dịch được với trang web thì tài khoản ngân hàng của bạn phải có đăng ký dịch vụ Internet Banking phục vụ cho việc thanh toán dịch vụ.

Tuy nhiên, việc này không quá khó khăn với nhiều người ở thời điểm hiện tại khi mà thời đại công nghệ thông tin phát triển như ngày này. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ, cùng với mạng wifi tại các quán cafe là bạn có thể thực hiện ngay giao dịch được rồi.

>>> Xem thêm: Gói cước 3G Viettel siêu tiết kiệm

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

hướng dẫn cách mua thẻ viettel bằng sms

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại online tại Banthe247.com

Để mua được thẻ điện thoại mà không cần mua thẻ viettel bằng sms, bạn cần thực hiện ba bước đơn giản sau:

Bước 1, bạn hãy truy cập vào website banthe247.com và thực hiện việc đăng nhập vào tài khoản bằng Google + hay Facebook, hoặc bạn cũng có thể tạo tài khoản mới.

Bước 2, sau khi đăng nhập được vào trang web, bạn hãy lựa chọn vào phần “Mua thẻ cào”. Tiếp đó, hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết như loại thẻ cào cần mua, mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ,... theo nhu cầu của bản thân cũng như công việc

Xem thêm: Cách mua thẻ viettel bằng sms mới nhất

Đến bước cuối cùng, bạn hãy lựa chọn vào nút thanh toán ngay để thực hiện giao dịch. Mọi thông tin về thẻ cào sẽ được nhanh chóng chuyển vào hộp thư điện tử mà bạn đăng ký.

Như vậy, trên đây, Banthe247.com đã hướng dẫn bạn cách mua thẻ viettel bằng SMS. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, hãy liên hệ ngay lập tức với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

Liên hệ qua số điện thoại