quay lại Quay lại

Vì sao không nạp được thẻ Viettel

Cập nhật: 19/08/2019 • 08:45:26 AM

Trong việc mua và sử dụng thẻ cào thì việc các trường hợp không nạp được thẻ có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, cùng tìm hiểu tại sao không nạp được thẻ Viettel qua bài viết.

Trong việc mua thẻ Viettel và sử dụng thẻ cào thì việc các trường hợp không nạp được thẻ có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, cùng tìm hiểu tại sao không nạp được thẻ Viettel qua bài viết.

  1. Nhập sai mã thẻ:

Giống như các loại thẻ cào khác thì khi bạn nạp sai mã thẻ dù chỉ một số thì bạn không thể nạp được thẻ cào này.  Trong trường hợp này bạn hãy check lại mã thẻ của bạn.

Lưu ý: Thẻ viettel gồm 13 số. bạn hãy đếm lại xem đã đủ 13 số hay chưa

  1. Nạp thẻ đã từng nạp rồi.

Mỗi mã thẻ chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần vì thế nếu thẻ của bạn đã nạp rồi thì việc nạp lần nữa là không thể. Nếu như bạn đã nhập đúng mã thẻ nhưng mà vẫn không nạp được thì rất có thể thẻ của bạn đã bị người khác sử dụng rồi. Nếu gặp phải trường hợp này bạn cần liên hệ tổng đài Viettel 198 để đọc số seri của thẻ để được kiểm tra chi tiết.

Nạp thẻ game online

  1. Thẻ cào của bạn chưa được kích hoạt

Nếu thẻ cào chưa được kích hoạt thì bạn cũng sẽ không thể nạp thẻ thành công và bạn cần gọi 198 đọc số thuê bao để được hỗ trợ kích hoạt

  1.  Nạp thẻ Viettel thất bại do thuê bao bị khóa quyền nạp thẻ

Nếu thuê bao thực hiện nạp thẻ sai quá 5 lần thì bạn sẽ bị khóa quyền nạp thẻ, bạn cần liên hệ 198 để được mở khóa

Trong quá trình nhập mã thẻ bạn nên chú ý để tránh xảy ra tình trạng này.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết mua thẻ Viettel chiết khấu hấp dẫn 5%

 

Thẻ Viettel không nạp được

Cách xử lý khi không nạp được thẻ cào Viettel

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là kiểm tra lại thông tin mã thẻ và số serial đã nhập có chính xác với thông tin của thẻ không, không ít trường hợp nhập thừa hoặc thiếu mã số thẻ dẫn tới nạp thẻ không thành công.

Bạn nên biết thông tin này:

  • Thẻ Viettel có serial 11 ký tự -> mã thẻ có 13 số.
  • Thẻ Viettel có serial 14 ký tự -> mã thẻ có 15 số.

Kiểm tra tình trạng sử dụng của thẻ cào

Trong trường hợp bạn nhập đúng các thông tin thẻ nhưng vẫn không sử dụng được có thể kiểm tra tình trạng thẻ cào để biết thẻ cào đã được sử dụng hay chưa, một số trường hợp sử dụng của thẻ cào:

  • Thẻ đã được sử dụng ( nạp) trước đó.
  • Thẻ cào chưa được kích hoạt: Trường hợp này cần kích hoạt thẻ để có thể sử dụng chúng.
  • Thẻ hết hạn sử dụng.

Trên thị trường đã từng có trường hợp thẻ cào bị làm giả, các thẻ đã được sử dụng sẽ được các đối tượng xấu làm lại và bán lại cho các đại lý, nếu không kiểm tra kỹ sẽ khó để phát hiện các thẻ này, dó đó để tránh trường hợp trên bạn nên kiểm tra qua trước khi mua.

Để tránh các trường hợp mua thẻ không nạp được bạn có thể sử dụng cách nạp tiền điện thoại hay mua thẻ cào online tại Banth247.com, hoặc đăng ký mua thẻ cào giấy với chính sách bảo hành thẻ cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Bật mí cách mua mã thẻ viettel bằng sms

Liên hệ qua số điện thoại