quay lại Quay lại

[TRẢ LỜI CÂU HỎI] Vinmart có bán thẻ điện thoại không?

Cập nhật: 18/09/2020 • 08:41:54 AM

Vinmart có bán thẻ điện thoại không? Mua thẻ điện thoại ở Vinmart bằng cách nào nhanh nhất là câu hỏi của không ít những người có nhu cầu mua thẻ điện thoại tại chỗ. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm kiếm cho mình được một câu trả lời chuẩn nhất. Nào chúng ta hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé.

1. Đôi nét về Vinmart và các mặt hàng cung ứng bởi Vinmart

Đôi nét về Vinmart và các mặt hàng cung ứng bởi Vinmart
Đôi nét về Vinmart và các mặt hàng cung ứng bởi Vinmart

Trong những năm gần đây, chúng ta đã và đang chứng kiến sự bùng nổ của các dịch vụ bán lẻ như các chuỗi cửa hàng, siêu thị tiêu biểu nhất có thể kể đến Vinmart của đế chế Vingroup vừa mới được chuyển giao cho Omichi. Phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng các loại mặt hàng trong bối cảnh nhịp sống nhộn nhịp đô hội của con người tại các thành phố lớn, bên cạnh việc đa dạng hóa những mô hình kinh doanh từ siêu thị lớn sang các chuỗi cửa hàng tiện ích thì phong phú tối đa các mặt hàng đang được Vinmart áp dụng.

Tại đây bạn có thể tìm thấy bất kỳ một mặt hàng nào từ thực phẩm, đồ khô, hàng tiêu dùng, quần áo, kẹo bánh, đồ gia dụng, hoa,quả…với số lượng lớn. Bên cạnh những mặt hàng chủ đạo này, Vinmart cũng lấn sân sang cung cấp những dịch vụ tiện ích cho con người như để phục vụ nhu cầu sử dụng các ứng dụng thông minh theo hình thức tại chỗ và cả trực tuyến. Điều này, là tất yếu để phục vụ trọn vẹn như cầu của người dùng ngày càng cao trong xã hội hiện đại.

Xem thêm: Đại lý thẻ cào điện thoại chiết khấu cao

2. Vinmart có bán thẻ điện thoại không?

Vinmart có bán thẻ điện thoại không?
Vinmart có bán thẻ điện thoại không?

Là một mặt hàng thiết yếu, bất ly thân của bất kỳ ai sử dụng điện thoại là thẻ điện thoại phục vụ quá trình nghe gọi, sử dụng mạng của chủ thuê bao và mối tương quan giữa một địa điểm phân phối đầy đủ các loại hàng hóa như Vinmart đã đặt ra cho nhìn nhiều người câu hỏi rằng, liệu Vinmart có bán thẻ điện thoại không. So sánh với tình hình thực tế, thì câu trả lời là có. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Vinmart tất cả các mặt hàng thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng khác nhau từ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile đa dạng các loại mệnh giá từ 10.00 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng đến 500.000 đồng đến các loại thẻ nạp game.

Chỉ có điều, khác với các địa điểm cung ứng chuyên dụng như các đại lý thẻ cào điện thoại như banthe247.com, thẻ điện thoại chỉ là mặt hàng thứ yếu, không phải tập trung của Vinmart. Nếu có nhu cầu nạp thẻ điện thoại, bạn có thể ghé vào ngay những siêu thị Vinmart gần nhà, những cửa hàng tiện ích vinmart mọc lên ở khắp nẻo đường phố để sắm sanh cho mình những thẻ điện thoại theo nhu cầu và nạp năng lượng cho chú dễ bé nhỏ của mình mà không phải đi đến các đại lý thẻ hay hay chi nhánh phân phối số lượng thẻ theo quảng cáo xa xôi. 

Mua thẻ điện thoại tại Vinmart nhanh chóng
Mua thẻ điện thoại tại Vinmart nhanh chóng

Vậy còn thẻ game thì sao? Trên thực tế thì Vinmart có bán thẻ game không nhỉ? Câu trả lời là có nhé. Với tư cách là con đẻ của đế chế tập đoàn đoàn, Vinmart bành trướng khắp mọi địa điểm và cung cấp cho người dùng những mặt hàng đa dạng ngay cả phục vụ nhu cầu giải trí qua game. Bạn có thể dễ dàng mua đầy đủ các mặt hàng thẻ game phổ biến nhất để trải nghiệm game và nâng cấp nhân vật trong hầu hết các loại qua thẻ như Garena, Zing, Gate đa dạng mệnh giá từ 10.000 đồng, 20.000 đồng,...đến 500.000 đồng đang được phân phối tại các siêu thị và cửa hàng tiện ích của Vinmart trên toàn quốc nhé.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

3. Hướng dẫn mua thẻ điện thoại tại Vinmart qua app Vin ID

Trên thực tế, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm mua hàng của người dùng được ứng dụng trên nhiều mặt hàng sản phẩm trước xu hướng bùng nổ của thương mại điện tử. Là tập đoàn hàng đầu về công nghệ, Vingroup - Vinmart lại chẳng thể ngó lơ được điều này. Giờ đây, ngoài những địa chỉ siêu thị hay cửa hàng tiện ích Vinmart cung ứng những mặt hàng thẻ cào điện thoại bằng giấy, thẻ game truyền thống, bạn có thể được lựa chọn đa dạng những mặt hàng thẻ cào điện thoại, thẻ game đa dạng mệnh giá, nhà cung cấp... ngay trên chính máy tính, điện thoại tại nhà mà không cần đi đi xa. Bên cạnh đó, khi tải ứng dụng Vinmart về điện thoại, sau đó tiến hành mua thẻ điện thoại, bạn có cơ hội được nhận về những mặt hàng thẻ giảm giá hấp dẫn qua mỗi giao dịch thực hiện.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại tại Vinmart qua app Vin ID
Hướng dẫn mua thẻ điện thoại tại Vinmart qua app Vin ID

Ngoài ra, những bất cập khi phải sử dụng tiền mặt để thanh toán cũng sẽ bị xóa bỏ vì ngay bây giờ đây, bạn có thể mua thể điện thoại tại Vinmart chỉ với tài khoản ngân hàng có sử dụng Internet banking hoặc thanh toán qua các ứng dụng liên ngân hàng như MoMo...Để có thể mua thẻ điện thoại cũng như các mặt hàng thiết yếu khác theo hình thức này, bạn bắt buộc phải trải qua hai thao tác đơn giản ngay sau đây:

3.1. Tải về và tạo tài khoản của app Vin ID

Để thực hiện giao dịch ngay trên máy điện thoại của mình để mua thẻ điện thoại hoặc các mặt hàng nào khác, bạn cần tiến hành cụ thể các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng trên CH play của bạn hoặc App store trên điện thoại. Bạn gõ và tìm từ khóa “Vin ID” trong vùng tìm kiếm. Trong giây lát, ứng dụng màu đỏ hiện ra, bạn chọn ứng dụng và nhấn vào tải về.

Bước 2: Sau khi tải về điện thoại và tiến hành cài đặt Vin ID trên điện thoại của mình, bạn sẽ đăng ký tài khoản VinID để sử dụng.

Bước 3: Sau khi đã đăng ký và khởi động ứng dụng, bạn sẽ truy cập vào trang chủ của Vin ID, sau đó chọn danh mục “Ví của tôi” và chọn “Liên kết ngay” để chọn ngân hàng bạn đang sử dụng và liên kết với ví điện tử Vin ID pay. Thao tác này nhằm phục vụ khâu thanh toán dễ dàng khi mua sắm các mặt hàng. Bước 4: Hoàn thiện các thông tin cá nhân của mình để kích hoạt thẻ và mua sắm trên Vinmart online nhé.

Trên đây, chính là 4 bước nhanh chóng giúp bạn đăng ký thẻ Vin ID để mua thẻ điện thoại trực tuyến. Ngay sau đây, hãy cũng banthe247.com khám phá ngay thao tác mua thẻ nhanh qua Vin ID trên điện thoại nhé.

Xem thêm: Mua thẻ garena ở đâu rẻ nhất? Điểm bán thẻ garena uy tín!

3.2. Mua thẻ điện thoại thông qua Vin ID trên điện thoại

 Mua thẻ điện thoại thông qua Vin ID trên điện thoại
 Mua thẻ điện thoại thông qua Vin ID trên điện thoại

Để tiến  hành mua Vin ID trên điện thoại, tùy vào thuê bạn trả trước và trả sau bạn làm theo những bước sau nhé: 

Với thuê bao trả trước:

Bước 1: Khởi động Vin ID và lựa chọn nội dung “tiện ích” trên giao diện chính của Vin ID trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Chọn mục nạp tiền điện thoại trên màn hình

Bước 3: Lựa chọn mệnh giá, nhà mạng cần nạp và nhập vào số thuê bao cần nạp tiền sau đó lựa chọn “xác nhận thanh toán” để xác nhận quá trình nạp thẻ.

Khi bạn sử dụng thuê bao trả sau, để mua thẻ điện thoại qua Vin ID, bạn cần: 

Bước 1: Khởi động ứng dụng Vin ID và lựa chọn tiện ích trên giao diện Vin ID

Bước 2: Lựa chọn mục nội dung “Điện thoại trả sau” và tiến hành nhập số điện thoại và nhà mạng tương ứng của số điện thoại bạn muốn nạp thẻ điện thoại qua Vin ID

Bước 3: Chọn “xác nhận thanh toán” và hoàn tất khâu nạp thẻ điện thoại cho máy của bạn.

Trên đây chính là những thông tin đi trả lời cho câu hỏi “Vinmart có bán thẻ điện thoại không”. Chắc chắn rằng, bạn đã có được câu trả lời cụ thể và đầy đủ nhất cho câu hỏi này rồi đúng không nào. Mong rằng, bài viết sẽ thật sự hữu ích với tất cả các bạn.

Bài viết gợi ý Mua thẻ cào điện thoại tại banthe247.com

Bên cạnh Vinmart, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại nhanh chóng tại banthe247.com. Hãy  tham khảo link ngay sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Mua thẻ cào điện thoại

Liên hệ qua số điện thoại