quay lại Quay lại

Website mua card điện thoại, card game nào an toàn?

Cập nhật: 16/01/2019 • 11:20:41 AM

Địa chỉ mua card điện thoại, card game uy tín, không lo rủi ro mất tiền, mua card điện thoại ngay lập tức chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Mua card rất hữu ích cho những khách hàng có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản điện thoại, tài khoản game, từ các chủ shop kinh doanh online cho đến cộng đồng game thủ. Tuy nhiên mua card điện thoại hay mua thẻ game ở website nào cho an toàn, đảm bảo, chiết khấu tốt? đây chắc hẳn là câu hỏi hỏi của rất nhiều người, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào.

2 tiêu chí đánh giá một website mua card điện thoại, card game uy tín

  • Đơn vị cung cấp

Website bán thẻ cào điện thoại, thẻ cào game online, website mua thẻ cào của các đơn vị có tên tuổi sẽ đảm bảo cho các giao dịch của khách hàng. Vậy làm sao để nhận biết được điều đó? Hãy hãy để ý tới phần cuối chân trang hay trong phần liên hệ. Với những website uy tín luôn có thông tin đơn vị chủ quản và thông tin địa chỉ liên hệ, số điện thoại cụ thể và rất rõ ràng. Khách hàng có thể thấy trong ví dụ minh họa trên website của Cổng tích hợp thanh toán online Banthe247.com

  • Website sử dụng giao thức an toàn HTTPS

Giao thức HTTPS là tối quan trọng, bởi giao thức này không những thể hiện sự tin cậy, chuyên nghiệp mà còn giúp giữ an toàn cho khách hàng khi tham gia sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến, thương mại điện tử (website mua bán thẻ điện thoại online, website mua thẻ cào hoặc các website thời trang…) và chống gặp lừa đảo giả dạng (phishing) hạn chế việc đánh cắp thông tin cá nhân quan trọng của khách hàng như thẻ tín dụng, mật khẩu, số điện thoại, thẻ ngân hàng...

HTTPS tăng cường bảo mật tính riêng tư, không người nào có thể theo dõi các tìm kiếm thông tin, lịch sử truy cập của bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm của HTTP trước đây.

Ngoài ra, với những trang web sử dụng giao thức HTTPS, tốc độ tải trang cũng nhanh hơn hẳn, mọi giao dịch của khách hàng trên webste cũng tăng lên một cách đáng kể.

mua-card-dien-thoai-thanh-tien-mat-uy-tin

Để nhận biết những website sử dụng giao thức HTTPS, thanh địa chỉ của trình duyệt sẽ xuất hiện biểu tượng hình khóa xanh.

Như vậy, để mua card điện thoại hay mua thẻ cào bất kỳ nhanh chóng, an toàn, phí thấp nhất thị trường, bạn hãy đừng ngần ngại mà truy cập ngay website Banthe247.com ngay bây giờ nhé!

>>> Xem thêm: Cách mua card điện thoại tại banthe247.com

Liên hệ qua số điện thoại